Hôm nay,  

Nam Cali: Hội Thánh Phúc Âm Vn Thánh Lễ Cuối Năm

08/02/200500:00:00(Xem: 5246)
Westminster (VB).-Thánh Lễ cuối năm của Hội Truyền Giáo - Hội Thánh Phúc Âm Việt Nam đã diễn ra trang trọng trong không khí thân mật tại hội trường sinh hoạt Cộng Đồng Phúc Âm góc đường Magnolia-Hazard hôm chiều Chủ Nhật 6-2, với chừng một trăm đồng hương và tín hữu Tin Lành tham dự.
Hội Thánh Phúc Âm do Mục sư Vũ Hồ quản nhiệm, Mục Sư Hồ văn Nhi (truyền Giáo) và Mục sư Joseph Nguyễn (phụ tá), ngoài những hoạt động truyền giáo, còn nỗ lực đóng góp vào việc phát triển văn hóa Việt Nam trong hàng tín hữu.
Do đó, sau phần mở đầu cùa Mục sư quản nhiệm, là phần văn nghệ của các em trong những bộ y phục truyền thống của người Việt, và phần trao giải xuất sắc trong việc học chữ Việt cho các em, để khuyến khích lớp trẻ ngoài việc hội nhập vào văn hóa Hoa Kỳ, cần am hiểu thêm về ngôn ngữ Việt Nam.
Ba mươi em thiếu nhi cùng cất tiếng hát trong trẻo nhịp nhàng với bài hát tiếng Việt "Xuân An Bình", đã cho thấy điều đó. Để khích lệ công trình học nói học đọc chữ Việt, Hội Thánh Phúc Âm đã trao giải cho 5 em lớp 1 học giỏi tiếng Việt theo như thông lệ hằng năm. Đó là các em Steven Hồ, Jennifer Cao, David Dinh, Vivian Duong, Annie Q. Tu.

Sau đó, đại diện các em đã lên tiếng tri ân Chúa, Cha mẹ, cô thầy, anh chị đã ban phước cho gia đình, đã dạy dỗ các em biết tình yêu thương Thiên Chúa, biết văn hóa VN, biết chữ Việt, biết những lỗi lầm để sửa đổi. Đại diện các em hứa sang năm mới sẽ siêng năng học hành hơn ngõ hầu thành người hữu dụng giúp đỡ gia đình xã hội và Hội Thánh.
Kế đến là phần Thánh Lễ thờ phượng, gồm hai phần chính là tôn vinh Chúa, ca ngợi sự nghiệp của Chúa, và phần bài giảng.
Những người tham dự đã ghi vào một phiếu cầu nguyện nói lên điều ước muốn của mình, để sau đó, nhân dịp đầu năm, căn cứ tên những điều Hứa Ban và Quyền Phép của Thượng Đế, Mục sư Tiến sĩ Vũ Hồ sẽ dùng Lời Kinh Thánh để cầu nguyện và chúc phước cho mọi người, cho quê hương VN và toàn thế giới được mọi sự tốt lành trong Tình yêu của Chúa Cứu thế Jesus.
Sau thánh lễ thờ phượng, các Mục sư cùng mọi người dùng tiệc tất niên.(tin: Nguyên Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.