Hôm nay,  

San Jose: Hđtp Vinh Danh 1 Hs Việt 14 Tuổi Về Học Lực

21/09/201000:00:00(Xem: 3384)

San Jose: HĐTP Vinh Danh 1 Hs Việt 14 Tuổi Về Học Lực

Em Anh Dương (Dương Tâm Anh) 14 tuổi và 2 chứng chỉ tốt nghiệp khóa học băng lớp Camelot Summer Institute 2010 tại Overfelt High School, San Jose.

San Jose (Tin Tổng Hợp) --Một nam học sinh người Mỹ gốc Việt 14 tuổi tên ANH DƯƠNG vừa nhận được Thư Mời của Hội Đồng Thành Phố San Jose đến tham dự phiên họp của Hội Đồng Thành Phố tại San Jose City Hall, số 200 East Santa Clara Street, CA 95113 vào lúc 5:00PM đến 7:00PM  để được Thị Trưởng Chuck Reed trao tặng Bằng Vinh Danh vì em đã có thành tích xuất sắc trong học tập.
Nữ Nghị Viên Rose Herrera thuộc Khu Vực 8, đại diện Hội Đồng Thành Phố San Jose , đã ký văn thư ngày 12-9-2010 gởi đến Ban Giám Đốc Trường Trung Học Overfelt High School để nhờ chuyển đến em Anh Dương với nội dung rằng :
”Anh Dương thân mến,
Xin chúc mừng em! Thật thú vị cho tôi được mời em đến Hội Trường Thành Phố San Jose vào ngày 21-9-2010 để tuyên dương em về nổ lực học tập trong năm nay của em qua chương trình Camelot Summer Institute. Trước hết là một buổi tiệc tiếp tân do tôi khoản đãi để vinh danh em. Sau đó chúng ta sẽ tham dự phiên họp của Hội Đồng Thành Phố để Thị Trưởng Reed và tôi sẽ trao cho em Bằng Vinh Danh và cùng với một số em đã tốt nghiệp chương trình học hè Camelot Summer Institute.”
Theo chương trình thì tiệc Tiếp Tân sẽ tổ chức lúc 5:30PM chiều Thứ Ba 21-9-2010 tại phòng Wing 120 của Tòa Thị Chính. Sau đó lúc 7:00PM sẽ trao Giấy Khen Thưởng tại phòng họp khoáng đại của Hội Đồng Thành Phố (Council Chambers).
Thư của nữ Nghị Viên Rose Herrera cũng nói rằng Chương Trình Camelot Summer Institute giúp thăng tiến về lãnh vực toán học và nay Anh Dương cũng như một số bạn đã có thể vượt xa trong chương trình Trung Học High School.


Anh Dương tên thật là Dương Tâm Anh, sinh ngày 13-7-1996 tại Sàigòn, quê gốc làng Dương Lộc, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.  Em theo cha mẹ định cư tại San Jose, Hoa Kỳtừ ngày 29-9-2001 sau vụ 9-11... Được cha khuyến khích, em chú tâm học viết, đọc và văn chương tiếng Việt và em nói tiếng Việt rất thành thạo.
Kết thúc niên học 2009-2010, em Dương Tâm Anh tốt nghiệp Tiểu Học Trường Fissher Middle School (Lớp 8) với hạng tối ưu và được bình chọn học sinh xuất sắc nhất toàn trường. Trong suốt năm học, Trường Tiểu Học Fisher Middle School phối hợp với Trường Trung Học Overfelt để làm các đợt thi Test khả năng và em Anh Dương được ban Hiệu Trưởng cả hai trường đánh giá cho học băng 2 Lớp khi vào High School. Khóa học Camelot Summer Institute tổ chức chung cho toàn quận hạt Santa Clara là giúp các em học những chương trình mà các em cần băng lớp sau khi thi Test lại lần chót. Em Dương Tâm Anh (Anh Dương) nhận được 2 chứng chỉ tốt nghiệp về đạt điểm cao trong làm bài ở nhà và chứng chỉ tốt nghiệp băng 2 Lớp. Thay vì em phải vào học Lớp 9 thì nay các chương trình học của em là Lớp 11. Em cho biết rằng em cố gắng hoàn tất chương trình High School trong năm 2010 để năm sau thay vì học Lớp 12 thì em có thể học các Credits của Đại Học. Vì các cố gắng trong học tập của em nên Hội Đồng Thành Phố San Jose mời em đến dự phiên họp của Thành Phố vào chiều Thứ Ba 21-9-2010 để Thị Trưởng Chuck Reed và nữ Nghị Viên Rose Herrera tận tay trao tặng em Bằng Vinh Danh học sinh xuất sắc của thành phố lớn hạng 10 của Hoa kỳ. Một số các em khác thuộc các sắc dân cũng sẽ có mặt, nhưng hầu hết là các em được học băng 1 lớp. Cũng cần nói thêm rằng em Dương Tâm Anh là con trai duy nhất của ký giả Hạnh Dương tức nhạc sĩ Huyền Anh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.