Hôm nay,  

Phim ‘để Mai Tính’: Chiếu Ra Mắt Tại Quận Cam

11/09/201000:00:00(Xem: 4424)

Phim ‘Để Mai Tính’: Chiếu Ra Mắt Tại Quận Cam


(Từ phải) Bảo Trần Chi, Kathy Uyên, Timothy Linh Bùi, Antoneus Maximus (thứ năm từ phải) và các thân hữu.


 

 

 

 

 

 

 

Khán giả chờ đón đoàn làm phim “Để Mai Tính.”

 

 

 

 

 

 

 

Dustin Nguyễn trả lời phỏng vấn của đài VHN-TV.

FOUNTAIN VALLEY – Phim Để Mai Tính (Fool for Love) vừa được chiếu ra mắt trước hơn 600 khán giả tại Saigon Performing Arts Center, thành phố Fountain Valley.  Buổi chiếu phim đặc biệt do công ty phát hành Wave Releasing tổ chức, dành cho khách mời, báo chí, và đoàn làm phim.
Mở đầu chương trình, nhạc sĩ Nam Lộc, người đã gắn bó với giới điện ảnh Việt tại Hoa Kỳ từ nhiều thập niên qua, đã giới thiệu đạo diễn Timothy Linh Bùi và nhà sản xuất Ken Nguyễn, hai thành viên sáng lập của công ty phát hành phim Wave Releasing.  Timothy và Ken cảm ơn sự hỗ trợ của cộng đồng đối với các nhà làm phim. Sau đó, đoàn làm phim Để Mai Tính với đạo diễn Charlie Nguyễn, tài tử Dustin Nguyễn, Kathy Uyên và ca sĩ Antoneus Maximus gửi lời chào mừng đến khán giả.  “Chúng tôi không thể nào hoàn thành cuốn phim và phát hành nếu không có sự tiếp tay, giúp sức của rất nhiều người. Chúng tôi mong quý vị sẽ ủng hộ cuốn phim,” đạo diễn Charlie Nguyễn trình bày.
Nhiều báo chí Việt ngữ đã hiện diện tại buổi chiếu phim.  Các nghệ sĩ thuộc nhiều lãnh vực nghệ thuật khác nhau như Kiều Chinh, Xuân Phát, Vân Sơn, Long Nguyễn, Đặng Hùng Sơn, Tuấn Cường, Jayvee Mai Thế Hiệp, Lâm Nguyễn, Katie Lương, Túy Thanh, Trúc Lam, Trúc Linh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nhà tạo mẫu Bảo Trần Chi… đã đến chung vui với đoàn làm phim.
Để Mai Tính là cuốn phim hài, tình cảm, lãng mạn từng đoạt doanh thu kỷ lục tại Việt Nam.  Phim được phát hành tại Hoa Kỳ từ ngày 10 tháng 9, ở quận Cam, San Jose, Dallas, Houston, Atlanta, và Virginia.   Phim do Charlie Nguyễn đạo diễn, với sự góp mặt của các tài tử chính gồm Dustin Nguyễn, Kathy Uyên, Thái Hòa, và Charlie Nguyễn.


Lấy bối cảnh ở Nha Trang, Saigon, và Hà Nội, cuốn phim kể về anh chàng si tình tên Dũng, làm một công việc khiêm tốn ở khách sạn 5 sao, yêu một cô ca sĩ Việt Kiều Đức trẻ đẹp tên Mai.  Nhưng liệu Dũng có chiếm được trái tim của Mai khi Antoine, một đại gia, cũng quyết liệt theo đuổi Mai"  Nhiều tình huống phức tạp nhưng khôi hài đã xảy ra khi nhân vật Hội, một thương gia đồng tính, xuất hiện tại Nha Trang, và phải lòng…Dũng.
Đạo diễn Charlie Nguyễn từng thành công với cuốn phim Dòng Máu Anh Hùng (The Rebel).  Cuốn phim đoạt giải Phim Hay Nhất (Best Picture) do Hội Đồng Giám Khảo trao tặng tại Đại Hội Điện Ảnh Á Châu Thái Bình Dương ở Los Angeles vào năm 2007, và được hãng phim Weinstein của Hoa Kỳ phát hành DVD. Tài tử Dustin Nguyễn nổi tiếng qua các loạt phim truyền hình 21 Jump Street, V.I.P,  và thủ vai chính trong các phim như Little Fish, 100 Percent, Dòng Máu Anh Hùng, và Huyền Thoại Bất Tử.  Nữ tài tử Kathy Uyên được khán giả yêu mến qua vai nữ cảnh sát trong cuốn phim tình cảm Chuyện Tình Xa Xứ của đạo diễn Victor Vũ.
Phim Để Mai Tính do công ty Wave Releasing phát hành.  Wave Releasing là hãng phát hành phim đầu tiên do một số đạo diễn và nhà sản xuất gốc Việt tại Hoa Kỳ sáng lập.  Wave Releasing đã phát hành phim Cú và Chim Se Sẻ (Owl and the Sparrow) của đạo diễn Stephane Gauger vào năm 2009. Chủ trương của Wave Releasing nhằm giới thiệu những cuốn phim hay của các đạo diễn Việt đến với khán giả tại Hoa Kỳ.
Vé của phim Để Mai Tính được bán tại rạp trước mỗi suất chiếu.  Phim được chiếu tại các rạp sau đây, từ ngày 10 tháng 9, 2010:
Orange County (California): Edwards Westminster 10; Regal Garden Grove 16.
Dallas (Texas- Garland) : AMC Firewheel 18.
Dallas (Texas-Grand Prairie): Cinemark Movies 16.
Houston (Texas): AMC Loews Fountains 18.
San Jose (California): Camera 12 Downtown.
Atlanta (Georgia): Regal Hollywood 24 @ 1-85.
Virginia, Washington DC: Regal Ballston Commons in Falls Church.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.