Hôm nay,  

Họa Sĩ Huê Nguyễn Mời Dự Triển Lãm Tranh Sơn Dầu Gây Qũy

24/07/201000:00:00(Xem: 2203)

Họa Sĩ Huê Nguyễn Mời Dự Triển Lãm Tranh Sơn Dầu Gây Qũy: Giúp Trẻ Em Bị Sứt Môi Giải Phẫu Khuyết Tật -Thứ Bảy, Chủ Nhật, 24, 25/7/2010 Tại Việt Báo Gallery

 


Hình số 168:

Họa Sĩ Huê Nguyễn đứng bên hình các em sứt môi nhận được giúp đỡ và thư cám ơn của Hội Smile Train gửi cho HS Huê Nguyễn tại Việt Báo Gallery. (Photo: Việt Báo) 


 

Hình số 163:

Thành phố Born Burgundy của Pháp. Tranh sơn dầu của HS Huê Nguyễn triển lãm tại Việt Báo. (Photo: Việt Báo)

 

 

 

 

 

 

 

Hình số 165:

Một phần cảnh Thành Phố Mỹ Tho, đoạn sông Hàm Rồng.  Tranh sơn dầu của HS Huê Nguyễn triển lãm tại Việt Báo. (Photo: Việt Báo)

 

 

 

Hình số 167:

Bến tàu ở thành phố Santa Barbara. Tranh sơn dầu của HS Huê Nguyễn triển lãm tại Việt Báo. (Photo: Việt Báo)

WESTMINSTER (VB) - Đây là năm thứ 3 liên tục mà Họa Sĩ Huê Nguyễn tổ chức triển lãm tranh hội họa tại Việt Báo Gallery trên đường Moran, thành phố Westminster, để gây quỹ giúp các trẻ em bị sứt môi giải phẫu khuyết tật, theo lời Họa Sĩ Huê Nguyễn cho phóng viên Việt Báo biết trong lúc trưng bày tranh để chuẩn bị khai mạc vào sáng Thứ Bảy, 24-7-2010.
Theo HS Huê Nguyễn triển lãm tranh hội họa tại Việt Báo sẽ diễn ra trong 2 ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, 24 và 25 tháng 7 năm 2010, với giờ mở cửa vào Thứ Bảy từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối, và Chủ Nhật từ 9 giờ sáng tới 7 giờ tối.


Được hỏi anh chuyên môn về thể loại tranh gì, HS Huê Nguyễn nói anh chuyên về tranh sơn dầu. Anh cũng cho biết tranh họa của anh thuộc trường phái hiện thực, nghĩa là nhìn và cảm giác thế nào thì vẽ thế đó.
HS Huê Nguyễn cho biết dù đã bắt đầu vẽ tranh từ 30 năm trước. Hiện nay anh đang vẽ kiểu vải áo cho Hãng Hoffman California International Fabrics.
Họa sĩ Huê Nguyễn cho biết trong kỳ triển lãm tranh sơn dầu lần này anh trưng bày khoảng 42 bức tranh. Điều lý thú là, theo anh cho biết, dù phòng tranh chưa chính thức mở cửa mà đã có người đặt mua tranh rồi.
Được hỏi anh dành tất cả số tiền bán tranh được để giúp các em bị sứt môi có thể giải phẫu khuyết tật, vậy anh gửi số tiền đó cho tổ chức từ thiện nào, HS Huê Nguyễn cho biết đó là tổ chức từ thiện Smile Train. Tổ chức từ thiện này chuyên giúp các em bé bị sứt môi trên khắp thế giới có cơ hội giải phẫu khuyết tật của mình để tự tin và vui vẻ xây dựng đời sống.
Theo HS Huê Nguyễn, phí tổn cho việc giải phẫu sứt môi của một em bé là $250 đô la. HS Huê Nguyễn cũng vui vẻ cho biết rằng cho đến nay anh đã giúp tài chánh để 15 em bé bị sứt môi có thể giải phẫu khuyết tật.
Độc giả có thể vào thăm trang mạng điện toán toàn cầu của tổ chức từ thiện Smile Train ở địa chỉ: www.smiletrain.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.