Hôm nay,  

Lễ Tuyên Thệ Dưới Cờ Vàng Trong Ngày Bầu Cử Tại Iraq

02/02/200500:00:00(Xem: 5429)
Baghdad, Iraq (31 January 2005) -- Nhân ngày bầu cử tự do đầu tiên của dân tộc Iraq hôm Chủ Nhật vừa qua, với sự đồng ý của cấp chỉ huy, Đạì Úy Pershing W. Markle Jr. Đại Đội Charlie, Lữ Đoàn 2, Thiết Giáp 103, Hạ Sĩ Bùi Thanh Thảo quân nhân Mỹ gốc Việt, một lần nữa được phép thượng kỳ Việt Nam Quốc Gia tại chiến trường Iraq.
Lần thượng kỳ này là để vinh danh và tưởng nhớ đến 58.000 chiến sĩ Hoa Kỳ tử vong trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam và toàn thể các quân nhân Hoa Kỳ đã từng sát cánh cùng quân dân Việt Nam trong cuộc chiến chống CSVN.

Anh Bùi Thanh Thảo sẽ gửi lá cờ vàng 3 sọc đỏ về cho UBTC Ngày Đấu Tranh Cho Tự Do Việt Nam thực hiện trong tiết mục "Cảm Tạ Nhân Dân và Chính Phủ Hoa Kỳ" trong buổi tổ chức Ngày Đấu Tranh Cho Tự Do Việt Nam, 30/4/2005 tại Hoa Thịnh Đốn.
Cùng trong ngày bầu cử tự do đầu tiên của dân tộc Iraq, 3 quân nhân cùng đơn vị với Anh Bùi Thanh Thảo đã tình nguyện tái phục vụ thêm nhiệm kỳ mới.
Đại Úy Markle đã làm lễ tuyên thệ cho Trung Sĩ Francis Lesnefsky, Trung Sĩ Mario Lyles, Hạ Sĩ Albert Hoynowski trước quốc kỳ Mỹ và Việt. (Tin VNN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.