Hôm nay,  

Dân Biểu Trần Thái Văn Và Nhiều Nhà Lập Pháp: Mời Dự Hội Thảo Về Công Ăn Việc Làm Tại Quận Cam

24/06/201000:00:00(Xem: 3103)

Dân Biểu Trần Thái Văn và Nhiều Nhà Lập Pháp: Mời Dự Hội Thảo Về Công Ăn Việc Làm Tại Quận Cam, Từ 10AM Tới 12PM, Ngày 25-6-2010, Anaheim Community Center

Anaheim (CA)  – Tình hình kinh tế Quận Cam trong cơn khủng hoảng và trì trệ khá lâu, DB Trần Thái Văn (CH-Costa Mesa) cùng nhiều nhà Lập pháp như DB Diane Harkey (CH-Dana Point), DB Jeff Miller (CH-Corona), DB Chris Norby (CH-Fullerton), DB Jim Silva (CH-Huntington Beach), và nhiều Đại Diện Phòng Thương Mại trong vùng để cùng tổ chức một buổi hội thảo về công ăn việc làm.
Ban tổ chức sẽ mời hàng trăm cư dân và doanh gia đủ mọi sắc tộc trong vùng để chia xẻ những trở ngại của họ khi làm kinh doanh tại California. Giới doanh thương mong muốn các Nhà Lập Pháp cần tạo điều kiện dễ dàng để họ có thể đem công ăn việc làm trở lại tiểu bang và giúp  cho California có thể cạnh tranh về kinh tế với các tiểu bang khác.


Mọi người tham dự có thể chia xẻ kinh nghiệm cách gìn giữ công ăn việc làm của mình, trong lúc California có thuế ở mức độ rất cao và thêm nhiều luật lệ khắc khe.
Buổi hội thảo công việc hoàn toàn miễn phí cho mọi cư dân và doanh gia trong Quận Cam sẽ được tổ chức như sau:
Thời gian:        Thứ Sáu, ngày 25 tháng 6 năm 2010
 10:00 giờ sáng đến 12:00 giờ trưa.
Địa Điểm:        Anaheim Downtown Community Center, 250 E. Center Street, Anaheim, CA.
Kính mời đồng hương và các doanh nhân Việt Nam tham dự buổi hội thảo về công ăn việc làm đặc biệt này. Cần biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên lạc cô Kim Ngân ở số (714) 668-2100.
Ghi chú:  Các Nhà Lập Pháp và những doanh gia có trình bầy vấn đề công việc trong buổi hội thảo có thể được nhiều cơ quan truyền thông  phỏng vấn trước hoặc sau buổi hội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.