Hôm nay,  

Mừng 30 Năm Phục Vụ Cộng Đồng Người Việt Và Quận Cam

03/03/201000:00:00(Xem: 2670)

Mừng 30 Năm Phục Vụ Cộng Đồng Người Việt Và Quận Cam, Hội Cộng Đồng Người Việt Quận Cam Mời Dạ Tiệc Tổ Chức Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Hội

SANTA ANA, Calif.— Hội Cộng Đồng Người Việt Quận Cam (VNCOC, Inc.) trân trọng thông báo sẽ tổ chức buổi dạ tiệc kỷ niệm 30 năm thành lập hội vào lúc 6 giờ chiều ngày thứ bảy, 10 tháng tư, 2010 tại khách sạn Anaheim Marriott, 700 W. Convention Way, Anaheim, CA 92802.
Một trong những mục đích của buổi dạ tiệc này là nhằm nêu cao sự hợp tác truyền thống lâu dài giữa hội và cộng đồng. Tiền thu được trong buổi dạ tiệc sẽ được dùng để tài trợ những chương trình phục vụ cho cộng đồng người Việt ở Quận Cam.
Kể từ ngày thành lập năm 1979 cho đến nay Hội Cộng Đồng Người Việt Quận Cam đã phát triển từ một hội định cư nhỏ lên đến một trong những cơ quan cộng đồng lớn nhất của Quận Cam.  Sự lưu tâm sâu xa đến cộng đồng và cách đối xử tế nhị trong những dịch vụ đã biến Hội Cộng Đồng Người Việt Quận Cam thành một nơi đáng tin tưởng cho cộng động người Việt tại đây, nơi tập trung người Việt đông nhất bên ngoài lãnh thổ Việt Nam.  Phương cách sẵn sàng cộng tác trong công việc cũng như trong đường lối phục vụ đã giúp hội tạo được nhiều sự hợp tác với nhiều cơ quan bạn và họ sẽ cùng có mặt tại buổi dạ tiệc để chung vui với cộng đồng chúng ta.


Chương trình dạ tiệc gồm có phần tiếp tân, ăn tối, trao tặng giải thưởng cho những vị ân nhân và lãnh đạo cộng đồng và những màn trình diễn văn nghệ về văn hoá Việt-nam.  Vé ủng hộ là $50.00. Chúng tôi cũng xin kêu gọi các ân nhân hãy bảo trợ cho buổi dạ tiệc này để trợ giúp cho các chương trình phục vụ cộng đồng của Hội.
Hội Cộng Đồng Người Việt Quận Cam xin trân trọng cám ơn sự ủng hộ của các công ty thương mại và cơ quan bạn sau đây: Bác sĩ Trần Bảo Dân và Coastal Vision tại Newport Beach, Orange và Long Beach, EVA Airways, Cal Optima, Quest Diagnostics, Happy2EZ, St. Paul Brands, Starbake, and Select Printing.
Để ghi danh mua vé cũng như để bảo trợ xin liên lạc cô Tracy Phạm Anh Trâm hay vào trang nhà www.thevncoc.org
Giới thiệu về Hội Cộng Đồng Người Việt Quận Cam:
Hội Cộng Đồng Người Việt Quận Cam là một cơ quan bất vụ lợi 501 (c)(3) có mục đích yểm trợ gia tăng khả năng của cộng động người Việt thành những công dân tham gia vào xã hội một cách tích cực.  Qua bốn địa điểm, cơ quan đã cung cấp những dịch vụ toàn diện song ngữ song văn hóa trong lãnh vực y tế, xã hội, phát triển kinh tế, chăm sóc trẻ em, và chuyên chở.
Xin liên lạc:
Tracy Phạm Anh Trâm, Chuyên Viên Liên lạc Cộng Đồng
Vietnamese Community of Orange County, Inc.
714-558-6014
tpham@thevncoc.org
http://www.thevncoc.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.