Hôm nay,  

Tiệm Lee's Sandwiches Tặng 20,000 Mk Cho Nạn Nhân Haiti

13/02/201000:00:00(Xem: 3535)

Tiệm Lee's Sandwiches Tặng 20,000 MK Cho Nạn Nhân Haiti


Đại diện Hội Hồng Thập Tự nhận ngân phiếu 20,000 MK từ công ty Lee's Sandwiches gửi tặng các nạn nhân trận động đất Haiti tại cơ sở của Lee's Sandwiches ở góc đường Westminster và Brookhurst, thành phố Garden Grove.

GARDEN GROVE (VB) - Ngày cuối năm Kỷ Sửu, tiễn năm cũ, đón năm mới Canh Dần, công ty Lee's Sandwiches đã làm một nghĩa cử, đó là tặng một số tiền 20,000 Mỹ Kim qua trung gian của Hội Hồng Thập Tự gửi đến những nạn nhân bất hạnh trong trận động đất lớn nhất từ trước tới nay của đảo quốc Haiti, với sự chứng kiến của đại diện dân cử, các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí tại Quận Cam, vào trưa Thứ Sáu, ngày 12 tháng 2 năm 2010 tại cơ sở Lee's Sandwiches ở góc đường Westminster Ave. và Brookhurst  Str., thành phố Garden Grove.
Tham dự trong buổi trao tiền cho Hội Hồng Thập Tự gồm có Nghị Viên Westminster Andy Quách, cựu Nghị Viên Westminster Tony Lâm, Giám Đốc Phát Triển Tài Chánh của Hội Hồng Thập Tự Paulette Platis, Chuyên Viên Giao Tế Các Công Ty của Hội Hồng Thập Tự Emily Sukman, Thành Viên Hội Đồng Quản Trị Hội Hồng Thập Tự Quận Cam Nguyễn Vũ Linh, Thành Viên Hội Đồng Quản Trị Hội Hồng Thập Tự John Q. Dương, Chuyên Viên Tiếp Cận Cộng Đồng Hội Hồng Thập Tự Steve Phạm, Tổng Giám Đốc Lee's Sandwiches Lê Chiêu, Phó Giám Đốc Điều Hành Lee's Sandwiches Tom Quách, và nhiều quan khách khác…


Đại diện công ty Lee's  Sandwiches, Tom Quách mở lời chào mừng quan khách và đại diện Hội Hồng Thập Tự đến tham dự. Ông cũng ngỏ lời cám ơn các nhân viên của Lee's Sandwiches đã tận tâm phục vụ trong năm qua và đặc biệt là các khách hàng của Lee's Sandwiches đã ủng hộ công ty từ trước tới nay.
Cựu Nghị Viên Tony Lâm, thay mặt Lee's Sandwiches, trong lời phát biểu nói rằng để góp phần xoa dịu phần nào nỗi bất hạnh của hàng triệu nạn nhân trong trận động đất tại Haiti công ty Lee's Sandwiches gửi tặng 20,000 Mỹ Kim qua trung gian Hội Hồng Thập Tự. Ông nói rằng đây không phải chỉ là công ty Lee's  Sandwiches mà là sự khởi đầu cho sự thể hiện lòng từ bi bác ái của cộng đồng đối với các nạn nhân Haiti. Ông nhấn mạnh rằng trong mùa mưa bão sắp tới đây, đất nước và người dân Haiti sẽ còn gánh chịu nhiều khổ sở và bất hạnh hơn nữa.
Thay mặt Hội Hồng Thập Tự nhận tấm ngân phiếu 20,000 Mỹ Kim từ công ty Lee's Sandwiches trao tặng, bà Paulette Platis, Giám đốc Phát triển Tài chánh của Hội Hồng Thập Tự bày tỏ sự cảm kích và cám ơn công ty Lee's Sandwiches đã tin tưởng Hội Hồng Thập Tự để giao số tiền 20,000 đô la tới những nạn nhân trận động đất Haiti.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.