Hôm nay,  

Thống Kê Dân Số Khai Trương Văn Phòng Thứ 4 Ở Quận Cam

29/01/201000:00:00(Xem: 3107)

Thống Kê Dân Số Khai Trương Văn Phòng Thứ 4 ở Quận Cam

Trong hình có Ong Roger Bacud, Local Census Office Manager; có Thị Trưởng Thành Phố Irvine Sukhee Kang; có Ong Mat Tanigawa, có Ong Bill Campbell, Giám Sát Viên Quận Cam và các thành viên trong văn phòng.

Irvine, California (Bình Sa)-- Lúc 2 giờ chiều Thứ Tư ngày 27 tháng 1 năm 2010. Thống Kê Dân Số khai trương văn phòng mới tại địa điểm số 18 Goodyear, Suite # 110, Irvine, CA 92618, điện thoại: ( 949) 309-4073, Fax: (949) 472-8187. Email: amr.lco.3229@census2010.gov
Đây là buổi khai trương văn phòng cuối cùng trong Quận Cam, Quận Cam có 4 văn phòng được đặt tại các khu vực: Santa Ana, Fullen, Westminster và Irvine. Văn phòng nầy bao gồm các thành phố: Aliso Viejo, Dana Point, Irvine, Laguna Beach, Laguna Hills,  Laguna Niguel, Laguna Woods, Lake Forest, Mission Viejo, Newport Beach, Rancho Santa Margarita, San Clemente, San Juan Capistrano.
Tham dự buổi lễ khai trương văn phòng mới, ngoài các viên chức thống kê dân số khu vực Orange County các viên chức trong phòng thống kê dân số khu vực Irvine, đại diên thống kê dân số các sắc tộc trong vùng. Về phía giới chức dân cử có: Supervisor Bill Campbell, Giám Sát Viên Quận Cam, Thị Trưởng Thành Phố Irvine Sukhee Kang và một số đại diện các cơ sở giáo dục địa phương về phía cộng đồng Việt Nam có Ong Peter Nguyễn và một số các cơ quan truyền thông, truyền hình Mỹ, Việt.


Điều hợp chương trình Ong Roger Bacud, Local Census Office Manager. Lễ chào quốc kỳ do các em nữ Hướng Đạo Sinh phụ trách, tiếp theo là phần cầu nguyện theo phong tục của thổ dân địa phương. Sau phần nghi thức Ong Roger Bacud, Local Census Office Manager lên cảm ơn sự hiện diện của tất cả mọi người, Ong cũng mong sự hợp tác chặt chẻ để công tác kiểm kê dân số năm 2010 hoàn thành tốt. Tiếp theo Ong Supervisor Bill Campbell, Giám Sát Viên Quận Cam lên ngỏ lời chúc mừng và trao bằng tưởng lục cho Ong Roger Bacud, Local Census Office Manager. Sau đó Ong Thị Trưởng Thành Phố Irvine Sukhee Kang lên chúc mừng và trao bằng tưởng lục. Lần lượt các viên chức đại diện lên phát biểu, tất cả mọi người đều nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc kiểm kê dân số năm 2010, cho thật chính xác. Để biết tùy thuộc vào số người cư ngụ trong khu vực mà chính quyền liên bang, tiểu bang, địa phương có cơ sở hoạch định việc phân bổ tài khoản phát triển cộng đồng. Vì vậy trong những ngày sắp tới sở kiểm kê dân số sẽ gởi đến tận từng nhà, theo từng địa chỉ để phát các mẩu đơn trong đó có 10 câu hỏi đơn giản để các cư dân trả lời và gởi trả lại cho sở Thống Kê Dân Số.
Các viên chức Thống Kê Dân Số cho biết, bất luận cư dân hợp pháp hay không hợp pháp cũng điền vào để trả lời 10 câu hỏi để chính quyền biết rõ tình trạng người dân ra sao để có biện pháp giúp đỡ về sau.
Buổi lễ có phần trình diễn văn nghệ xen kẽ của các thổ dân địa phương.
Tiếp theo chương trình Ong Giám Sát Viên Quận Cam, Ong Thị Trưởng Thành Phố Irvine, và các viên chức trong phòng Thống Kê Dân Số lên cắt băng khai trương văn phòng. Buổi lễ chấm dứt với buổi tiệc nhẹ gồm các thức ăn do các sắc tộc đóng góp khoản đãi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.