Hôm nay,  

Kỷ Niệm 31 Năm Ngày Sáng Lập Nhật Báo Người Việt

12/01/201000:00:00(Xem: 2440)

Kỷ Niệm 31 Năm Ngày Sáng Lập Nhật Báo Người Việt

Hội Đồng Quản Trị báo Người Việt.

Westminster (Bình Sa)- - Tối Thứ Bảy ngày 9 tháng 1 năm 2009 tại trụ sở Nhật Báo Người Việt một buổi tiếp tân long trọng tổ chức với sự tham dự khoảng 600 người, ngoài những thân hữu, thân chủ quảng cáo về phía quan khách nhận thấy có Linh Mục Nguyễn Ngọc Chuẩn, Hòa Thượng Thích Quảng Thanh, đại diện qúy vị dân cử  Liên Bang,Tiểu Bang, Thành Phố, qúi vị nhân sĩ, qúi nhà văn, nhà báo, đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các hội đồng hương, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí.
Điều hợp chương trình nhà báo Đinh Quang Anh Thái.
Mở đầu Ong Phan Huy Đạt Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị lên ngỏ lời chào mừng quan khách, qúy thân hữu, thân chủ quảng cáo và qúi  độc giả đã liên tực trong nhiều năm qua ủng hộ Nhật Báo Người Việt, Ong tiếp; nhìn thấy sự hiện diện đông đảo hôm nay đã nói lên được tình cảm mà qúy vị dành cho báo Người Việt trong suốt thời gian qua. Tiếp theo chương trình lần lược những vị trong hội đồng quản trị, hội đồng điều hành lên chào mừng quan khách và đồng hương tham dự.


Sau đó qúi vị đại diện chính quyền địa phương, qúi vị dân cử Liên Bang, Tiểu Bang lên trao bằng tưởng lệ cho ban điều hành Nhật Báo Người Việt ghi nhận những đóng góp quan trọng của tờ báo trong suốt thời gian qua, góp phần xây dựng cộng đồng tại địa phương cũng như cộng đồng người Việt hải ngoại ngày càng lớn mạnh. Nhiều vị khách mời đến từ xa cũng lên bày tỏ cảm tưởng trong số có Ong Nguyễn Văn Khanh, Giám đốc đài Á Châu Tự Do lên phát biểu; Ong rất lấy làm vui mừng khi thấy những người trẻ được giao phó đảm nhận điều hành tờ báo... Trong dịp nầy nhiều thân chủ quảng cáo lâu năm cũng bày tỏ cảm tưởng và niềm tin của mình đối với tờ báo Người Việt. Trong không khí thân tình đánh dấu 31 năm thành lập, mọi người cùng thưởng thức các món ăn, với chương trình văn nghệ, cùng tâm tình để nhớ về ngày đầu khi đọc được những tờ báo Việt Ngữ tại hai ngoại.
Mọi người tham dự trước khi ra về đều có một món qùa do tòa báo gởi tặng trong đó có 1 cuốn báo xuân 2010, 1 cuốn ấn bản kỷ niệm 31 năm ( 1978-2009) thành lập báo Người Việt và 10 năm (1999-2009) Người Việt Online và một chai rượu có ghi nhãn Báo Người Việt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.