Hôm nay,  

Đại Hội Tập Thể Chiến Sĩ Vnch, Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập

05/10/200900:00:00(Xem: 4032)

Đại Hội Tập Thể Chiến Sĩ VNCH, Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập

Các hình ảnh trong Đại Hội
Westminster ( Cổ Ngưu ) - - Sáng Chủ Nhật 4 tháng 10 năm 2009, tại hội trường Civic Center Thành Phố Westminster đã long trọng khai mạc ngày đại hội Tập Thể Chiến Sĩ VNCH, mừng 6 năm thành lập.
Trước khi khai mạc đại hội, tat cả các phái đoàn về tham dự đại hội cũng như các chiến sĩ thuộc các quân binh chủng quân lực Việt Nam Cộng Hòa Nam California tham dự lễ đặt  vòng hoa tưởng niệm tại tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ, hiện diện trong buổi lễ đặt vòng hoa có Giáo Sư Nguyễn Xuân Vinh, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Diện Tập Thể Chiến Sĩ VNCH, Đô Đốc Trần Văn Chơn, Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình và các vị trong các hội đồng đại diện, hội đồng chấp hành, hội đồng giám sát. . . . Sau lễ đặt vòng hoa tất cả đều tập trung về hội trường thành phố để tham dự lễ khai mạc. Lễ khai mạc được long trọng cử hành dưới sự điều hợp của Không Quân Phạm Đình Khuông. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo là phần giới thiệu thành phần tham dự đại hôi có: Hội Đồng Đại Diện, Hội, Hội Đồng Tư Vấn, Hội Đồng Giám Sát và các đơn vị như: Tổng Hội Hải Quân Hàng Hải, Tổng Hội Không Lực, Tổng Hột Biệt Động Quân, Nha Kỹ Thuật, Tổng Hội Quân Cảnh, Tổng Hội Sinh Viên Sĩ Quan trường Võ Bị, Tổng Hội Nhảy Dù, Trung Tâm Tập Thể Chiến Sĩ Vùng Tây Bắc, Trung Tâm TTCS Vùng Tây Nam, Trung Tâm TTCS Vùng Đông Bắc, Canada, Uc Châu, Hawai và các đơn vị biệt lập như: Quân Đoàn IV. Liên Trường Võ Khoa Thủ Đức. Liên Hội Cựu Quân Nhân San Diego, Binh chủng Thiết Giáp, Pháo Binh, Truyền Tin, Nữ Quân Nhân, đơn vị 101, Xây Dựng Nông Thôn, Gia Đình Quân Nhân Hậu Duệ, Quân Cán Chính Hải Ninh. . . Trên ban chủ tọa nhận thấy có Giáo Sư Nguyễn Xuân Vinh, Đô Đốc Trần Văn Chơn, Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình, Tiến Sĩ Hà Văn Hải, Ong Phạm Đức Vượng, Ong Nguyễn Văn Chấn, Ong Phan Tấn Ngưu, Ong Nguyễn Văn Ức.


Mở đầu Ong Trần Trọng An Sơn, trung Tâm Trưởng Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ, Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội lên chào mừng và tuyên bố khai mạc đại hội, trước tiên Ong gởi lời chào mừng và cảm ơn các niên trưỡng, các chiến hữu đã về tham dự đại hội, sau đó Ong cũng đã nói qua trước hiện tình của đất nước. Ong nhấn mạnh đại hội kỳ nầy trước bối cảnh đau thương của quê hương qua những biến cố liên tục xảy ra với mưu đồ xâm lăng của Trung Cộng, dưới sự lãnh đạo bất lực của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã để cho quê hương bị dày xéo, lãnh thổ, lãnh hải bị mất dần vào tay của trung công xâm lăng...  Và Ong hy vọng đại hội kỳ nầy sẽ mở ra một hướng đi mới trong công cuộc đấu tranh chung để cho quê hương sớm có tự do dân chủ, nhân quyền được tôn trọng, lãnh thổ, lãnh hải được vẹn toàn đó là mong ước chung của cộng đồng người Việt tỵ nạn công sản hiện nay. Tiếp theo chương trình là diễn văn khai mạc của Chủ Tịch Hội Đồng Đại Diện, lược qua một số công tác đã và đang thực hiện trong thơi gian qua của các phần hành tham mưu, sau đó phần phát biểu của các tổng hội, liên hội, của các trung tâm điều hợp địa phương và các hội đoàn biệt lập. Tiếp theo là ý kiến của các hội đồng liên quan đến những sinh hoạt của tập thể chiến sĩ trong những ngày tháng tới.
Cuối của chương trình đại hội vào lúc 4 giờ chièu sẽ có buổi tiếp xúc với các cơ quan truyền thông truyền hình địa phương. Đại hội kết thúc bằng buổi dạ tiệc tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant vào lúc 6 giờ tối cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.