Hôm nay,  

Ra Mắt Tân Bch Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu 2009-2010

13/08/200900:00:00(Xem: 3085)

Ra Mắt Tân BCh Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu 2009-2010

Hình tân Ban Chấp Đoàn.


Westminster ( Cổ Ngưu )- - Tại hội trường Việt Nam Tương Te, chiều Chủ Nhật ngày 9 tháng 8 năm 2009. Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu tổ chức buổi ra mắt tân ban chấp hành nhiệm kỳ 2009-2010, tham dự buổi ra mắt, ngoài một đại diện các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, một số phụ huynh và các em trong đoàn thanh niên Phan Bội Châu.
Các em trong đoàn thanh niên với chiếc áo màu xanh đồng phục, phía trước có chữ "Sống" phía sau lưng có in 4 câu thơ của cụ Sào Nam-Phan Bội Châu. . . ." Sống tưởng công danh không tưởng nước, Sống lo phú qúy chẳng lo đời, Sống mà như thế đừng nên sống, Sống tủi làm chi đứng chật trời".
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ. Anh Mai Hữu Bảo, cô Tammy Trần lên giới thiệu một số đoàn viên mới gia nhập. Tiếp đến cô Lê Thanh Vân cựu đoàn trưởng lên cảm ơn và trao qùa lưu niệm cho các thành viên trong ban chấp hành vừa mãn nhiệm. Sau đó cô giới thiệu tân ban chấp hành nhiệm kỳ 2009-2010. Anh Brian Vũ tân đoàn trưởng lên giới thiệu các thành viên tân ban chấp hành gồm: Phó nội vụ, Dona Ton, Phó Ngoại Vụ Anh Sam Huỳnh, Thư ký Cô Mina Phạm, Thủ qũy Anh Nhi Hồ Huỳnh, tất cả thành viên trong đoàn cùng lên hợp ca "Bài Ca Tuổi Trẻ" của nhạc sĩ Phan Văn Hưng.
Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu thành lập năm 1996 mãi đến nay đã qui tụ nhiều thanh niên sinh viên tham gia sinh hoạt đoàn. Trong thời gian qua nhiều đoàn sinh xuất thân từ Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu vào đời cũng đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong việc tham gia vào dòng sinh hoạt chính tại Hoa Kỳ cũng như trong cộng đồng. Mục tiêu của đoàn là phát huy truyền thống dân tộc, học hỏi tìm hiểu về nguồn gốc dân tộc, nêu cao tinh thần đấu tranh noi gương nhà cách mạng Phan Bội Châu, nhìn vào đó để làm kim chỉ nam tham dự vào các phong trào đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. Ngoài ra đoàn chủ trương rèn luyện cho các đoàn sinh biết giúp ích và thương yêu nhau trong đời sống cũng như sinh hoạt đoàn. Hằng năm đoàn cũng đã tổ chức những kỳ trại để huấn luyện đoàn sinh về những kinh nghiệm điều hành cũng như lãnh đạo. Đoàn viên Thanh Niên Phan Bội Châu trước khi gia nhập đoàn phải chấp nhận một số các điều lệ, nội qui của đoàn với lời hứa: "Sát cánh sinh hoạt với đoàn cho đến khi nào Việt Nam có tự do dân chủ và nhân quyền được tôn trọng, trong tinh thần Chấn hưng dân khí, Phát huy dân trí, giành lấy nhân quyền   theo tư tưởng cụ Phan Bội Châu" Sau phần trình diện tân ban chấp hành các em trở lại sinh hoạt và cùng nhau dùng buổi tiệc thân mật trước khi chia tay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.