Hôm nay,  

Thiền Sư Kiều Nguyên Tá Ra Mắt Tác Phẩm Biên Khảo Mới

07/08/200900:00:00(Xem: 11777)

Thiền Sư Kiều Nguyên Tá Ra Mắt Tác Phẩm Biên Khảo Mới

Thiền Sư Kiều Nguyên Tá và những ân nhân bảo trợ sách.
Westminster ( Cổ Ngưu )- - Tối Chủ Nhật ngày 2 tháng 8 năm 2009, tại nhà hàng Sea Food World khoảng 200 quan khách, các mạnh thường quân, các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí và thân hữu tham dự đêm ra mắt sách của Thiền Sư Kiều Nguyên Tá. Trong không khí thân tình của những người đến với Thiền Sư đều là các thân hữu đã quen biết với ông trong nhiều năm qua. Điều hợp chương trình Ong Đặng Trần Vũ. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm, sau đó các cụ trong hội cao niên lên niệm hương trên bàn thiên.
Ong Đặng Trần Vũ thay mặt ban tổ chức ngỏ lời cảm ơn qúy vị quan khách, thân hữu đã đến tham dự đêm ra mắt tác phẩm " Hiện Tại, Tương Lai và Tâm Linh" của Thiền Sư Kiều Nguyên Tá.
 Nhà báo Ngụy Vũ lên có đôi lời nói về Thiền Sư Kiều Nguyên Tá, Ong nói: "Ong qúy mến Thiền Sư Kiếu Nguyên Tá không phải về mặt tâm linh thiền học của ông, nhưng qúy ông vì ông có cuộc sống phi thường, ông coi thường cuộc sống vật chất, để chấp nhận làm một việc mà người khác không làm được, việc làm của Ong hôm nay đã để lại cho mai hậu những lời khuyên tu học và những lời tiên tri như để nhắc nhở chúng ta phải làm một việc gì đó có ích để hy vọng sự chuyển động trong tâm thức mọi người biết đâu những tai họa không xảy ra mà ngược lại. . .”
Nhà Văn Đặng Phú Phong lên điểm qua cuốn sách. Trong phần nhận định Nhà Văn Đặng Phú Phong đã phân tách những điều mà Thiền Sư Kiều Nguyên Tá trình bày trong quyển sách, Ong, cũng xác định đây là những điều tiên tri mà Thiền Sư Kiều Nguyên Tá đã bỏ ra nhiều năm tu luyện, thu thập thiên cơ để cuối cùng Ong cho chúng ta biết về những biến đổi của vũ trụ qua thời gian, hiện tại và tương lai đối với nhân loại.


Chung qui Ong Phong cũng nhấn mạnh đến luật vô thường của trời đất trong tác phẩm của Thiền Sư Kiều Nguyên Tá. . . Ông Phong nói đối với  Ong, Thiền Sư Kiều Nguyên Tá là một nhà văn, nhà thơ rất ngang tàng bất cần đời nhưng tình cảm thì lại dạt dào với mọi người chung quanh Ong, bàng bạc những bài thơ của Ong đã nói lên tinh thần yêu nước, thương nhớ quê hương trong tâm khảm Ong. . . Sau đó Ong Lê Hải cựu Thiếu Tá Không Quân, một người gần gủi với Thiền Sư Kiều Nguyên Tá lên cho biết, Thiền Sư Kiều Nguyên Tá là con nuôi của Bố Ong nên sự gắn bó trong gia đình có nhiều kỷ niệm, Ong cũng nói qua về những sinh hoạt thân tình gia đình giửa ông với Thiền Sư Kiều Nguyên Tá và cuối cùng ông nói những gì Thiền Sư Kiều Nguyên Tá nói ra trong cuốn sách đó là điều ông nghiên cứu trong thời gian tu tịnh nhưng sự việc có xãy ra đúng hay sai còn tùy theo nghiệp lực của con người sống trong vũ trụ nầy. Sau đó Thiền Sư Kiều Nguyên Tá lên cảm ơn tất cả mọi người đã đến với ông trong đêm ra mắt sách nầy. Và Ong cho mời tiếng sáo Ngọc Nôi và giọng ngâm Phi Loan lên cùng ông diễn ngâm những lời tiên tri trong các bài thơ của ông như bài "Khai Hội"... Và ngâm tiếp bài  "Tiếng Trống" nói về thiên cơ trong những ngày tháng tới. . .
Buổi ra mắt sách tiếp tục với chương trình văn nghệ do các văn nghệ sĩ thân hữu đóng góp cùng ban nhạc Đức Minh. Cuối cùng Thiền Sư Kiều Nguyên Tá đã đến từng bàn để bắt tay bạn bè và thân hữu  để nói lời cảm ơn đã đến với ông trong đêm vui nầy.
Đồng hương muốn có cuốn sách "Hiện Tại Tương Lai và Tâm Linh" liên lạc về Kiều Nguyên Tá, 11851 Peacock  CT, Garden Grove CA 92841, điện thoại ( 714) 251-1547.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.