Hôm nay,  

Betty Chu Thăm Cử Tri Việt, Mời Bầu Dân Biểu Ở Nam Cali

11/07/200900:00:00(Xem: 3018)

Betty Chu Thăm Cử Tri Việt, Mời Bầu Dân biểu Ở nam Cali

Ứng cử viên Betty Chu thăm cộng đồng Việt, mời bỏ phiếu cho bà vào ngày 14-7-2009 sắp tới.
WESTMINSTER -- Một ứng cử viên vào chức vụ dân biểu liên bang vùng Los Angeles vừa ghé thăm Little Saigon, và hy vọng việc tiếp xúc với Việt Báo sẽ giúp mang tiếng nói của bà tới nhiều hơn đối với cư dân Việt ở 11 thành phố thuộc quận Los Angeles.
Bà Betty Chu, một luật sư và là chuyên gia ngân hàng hồi hưu, khi tới thăm tòa soạn Việt Báo đã nói rằng bà đang tranh cử vào chức dân biểu liên bang khu vực 32 -- gồm 11 thành phố: Azusa, Baldwin Park, Covina, West Covina, Duarte, East Los Angeles, Irwindale, Monterey Park, Rosemead, South El Monte -- cũng là nơi có đông cư dân Việt.
Bà Betty Chu nói rằng cam kết chính của bà, và sẽ là nghị trình chủ lực nếu thắng cửa trong cuộc bầu cử đặc biệt ngày 14-7-2009 (nghĩa là, còn 3 ngày nữa) là sẽ giúp cho các cơ sở kinh doanh nhỏ dễ dàng vay tiền ngân hàng. Bà nói, trong khu vực 32, có nhiều văn phòng bác sĩ Mỹ gốc Việt và nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ có chủ gốc Việt.


Bà nói bà là bản xứ California, đã học bậc tiểu học, trung học, đại học hoàn toàn tại California, và bà vận động cho quyền bình đẳng cho mọi người ở nhiều bậc từ điạ phương, tiểu bang, tới liên bang. Bà cũng là sáng lập viên ngân hàng East West Savings Bank, đã giúp nhiều gia đình cư dân mua nhà.
Bà cam kết sẽ vận động để giảm luật, để liên bang không đè áp lực lên các cơ sở kinh doanh nhỏ, và sẽ giúp các tiểu thương dễ vay tiền -- một cách bình đẳng, công bằng.
Người hướng dẫn ứng cử viên Betty Chu thăm cộng đồng Việt ở Little Saigon hôm Thứ Sáú 10-7-2009 là nghị viên Dina Nguyễn nhắc rằng, bà Betty Chu hiện là nghị viên của City of Monterey Park và đã giúp nhiều cho cộng đồng Việt nơi đây.
Bà mời gọi mọi người vào trang web: http://www.votebettychu.comnơi bà trình baỳ về nghị trình làm việc.  Và lời cuối bà xin gửi tới cử tri gốc Việt khu vực 32 là: xin bỏ phiếu cho bà Betty Chu vào ngày 14-7-2009.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.