Hôm nay,  

Directv Và Việt Satellite Vào Thương Xá Phước Lộc Thọ

10/07/200900:00:00(Xem: 4469)

DIRECTV và Việt Satellite Vào Thương Xá Phước Lộc Thọ

Từ trái: Cô Thu Thảo Giám Đốc Công Ty Việt Satellite,  Cô Bích Phượng đài truyền hình Sài Gòn TV (giữa), kế là cô Frieda, Giám đốc phòng thương vụ DIRECTV.


Westminster (Cổ Ngưu)- - Lúc 2 giờ 30 chiều Thứ Tư  ngày 8 tháng 7 năm 2009, trên lầu 2 khu Thương Xá Phước Lộc Thọ một buổi tiếp xúc với các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí  để giới thiệu cửa hàng mới được mở ra ngay trung tâm thương mại lớn nhất của cộng đồng người Việt tỵ nạn tại hải ngoại. Cửa hàng nầy do DIRECTV và Việt Satellite điều hành. Buổi tiếp xúc diễn ra với sự tham dự hầu hết các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí tại  Quận Cam, về phía DIRECTV có Cô Frieda, Giám đốc phòng thương vụ toàn quốc, và một số chuyên viên kỹ thuật của DIRECTV, Cô Thu Thảo Giám đốc công ty Việt Satellite, Ong Hải Trần, Tổng giám đốc Công Ty AmeritranUSAï. Và một số quan khách, thân hữu. . .
Cửa hàng trong khu Thương Xá Phước Lộc Thọ ( Asian Garden Mall ) 9200 Bolsa Ave Westminster, CA 92683 (trên lầu).
Cửa hàng khai trương vào ngày 9 tháng 7 năm 2009. trên lầu khu thương xá, qúi khách ghé thăm thương xá Phước Lộc Thọ có dịp vào cửa hàng để tìm hiểu với sự hướng dẫn của chuyên viên kỷ thuật về cách xữ dụng các loại máy cũng như biết thêm chi tiết về hệ thống truyền hình tối tân nhất hiện nay của DIRECTV. Tại đây có nhân viên thường trực 7 ngày trong tuần, để ghi danh, làm hẹn. Đặc biệt trong khu vực Little Sài Gòn có thhể lắp ráp trong ngày. Sau khi lắp ráp xong qúy đồng hương sẽ được nhận lại số tiền là $ 75 dollar.
Đây là dịp để DIRECTV gần hơn với cộng đồng người Việt nhăøm phổ biến sâu rộng dịch vụ truyền hình cộng nghệ tối tân nhất hiện nay, với chương trình, nội dung phong phú. DIRECTV cung cấp cho khách hàng 130 đài dạng HD với nhiều chương trình thể thao, nhiều đài Việt ngữ phát hình 24/24 mỗi ngày. Nhân viên của công ty phục vụ tận tâm, tại cửa hàng nầy qúy đồng hương sẽ được giải đáp tường tận về cách xử dụng các phương tiện tối tân nhất hiện nay trong DIRECTV.


Tại cửa hàng có thiết kế các lọai máy cũng như TV lớn 50 inch để khách hàng có thể xữ dụng các chức năng đặc biệt như: DVD Scheduler, đặt thu hình từ xa cho máy DVR bằng cách dùng điện thoại cầm tay hay máy tính;
DIRECTV Mix để xem một lúc 8 đài tin tức hay thể thao trên cùng một màn hình; On Demand, truy cập trực tiếp gơn 4,000 các phim truyện, các show, hay các chương trình thể thao mà không cần trả thêm một khỏang lệ phí nào cả; Scoreguide-xem điểm các trận đấu thể thao, danh sách các đài DIRECTV đang chiếu những trận đấu mà qúy vị thích và cách chuyển đổi đài nhanh chóng với một nút bấm.
Qứy khách đến thăm cửa hàng sẽ nhận được các chương trình đặc biệt để qúy vị tham gia vào DIRECTV ngay tại chổ dù bất cứ ở các Tiểu Bang xa đến đây du lịch cũng có thể ghi danh và chuyên viên của DRECTV sẽ đến tận nơi để lắp ráp cho qúy vị.
DIRECTV là nơi duy nhất cung cấp cho cộng đồng nhiều đài Việt Ngữ cụ thể như: SBTN, VHN-TV. HỒNVIETV, Tai Seng Vietnam và TVB Vietnam cộng thêm Little Sàigòn Radio. Trong số nầy Tai Seng Vietnam là đài rất đặc biệt, độc quyền cho hệ thống DIRECTV, Tai Seng luôn chiếu những bộ phim điện ảnh cũng như phim truyền hình mới nhất và hay nhất của các nước Á Châu như; Hồng Kông, Hàn Quốc. Các chương trình nầy chỉ tốn $14.99 mỗi tháng cộng thuế. Ngoài ra DIRECTV còn cung cấp khoảng 265 đài Anh ngữ bao gồm những đài như CNN, Discovery Channel, Animal Planet, Cartoon Network và Nickelodeon và nhiều chương trình đặc biệt khác. . . . Muốn biết thêm chi tiết xin mời qúy vị ghé thăm cửa hàng chúng tôi trong khu thương xá lớn và đầy đủ nhất của cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại. Mọi chi tiết qúy vị liên lạc về số 1-800-266-0275.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.