Hôm nay,  

Lễ Khởi Công Xây Trụ Sở Mới Của Cảnh Sát Westminnster

25/06/200900:00:00(Xem: 2988)

Lễ khởi công xây Trụ sở mới của cảnh sát Westminnster

Westminter ( Cổ Ngưu )- - Một buổi lễ động thổ xây cất trụ sở Cảnh Sát Thành Phố Westminster được tổ chức vào lúc 5 giờ 30 chiều Thứ Ba 23.6.2009. Trụ Sở Cảnh Sát mới  nằm cạnh  City Hall  Westminster.
Hiện diện trong buổi lễ nhận thấy có: các vị trong Hội Đồng Thành phố Westminster, Cảnh Sát Trưởng Andrew E.Hall và Bộ Chỉ huy Cảnh Sát Westminster, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn, cô Kim Ngân, đại diện Dân biểu Trần Thái Văn, đại diện Dân biểu Ed Royce, Chuẩn tướng  Combs Chỉ huy Trưởng Vệ Binh Quốc Gia California và một số  quan khách, cư dân thành phố Westminster.


Mở đầu buổi lễ với những lời phát biểu của các vị hiện diện như: Cảnh Sát Trưởng Andrew E. Hall, Bà Thị trưởng Magie L.Rice và ông Manager.
Sau đó tất cả được mời ra khu đất chuẩn bị xây Trụ Sở Cảnh Sát  mới. Tại đây, Bà Thị Trưởng và các vị trong Hội Đồng Thành Phố, Giám Sát Viên Janet  Nguyễn cũng như Cảnh sát Trưởng Andrew E.Hall, mỗi người cầm một cái xẻng xúc những xẻng đất đầu tiên, tượng trưng cho công tác xây Trụ sở Cảnh Sát mới.
Được biết trụ sở mới rộng 90,000 square feet với 3 stories, 650 parking spaces. Kinh phí  dự khoảng 62 triệu Mỹ kim và sẽ hoàn thành vào tháng 3/2011.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.