Hôm nay,  

Lễ Bế Giảng Niên Học 2008-09 Tại Tt Việt Ngữ Trùng Dương

16/06/200900:00:00(Xem: 2513)

Lễ Bế Giảng Niên Học 2008-09 Tại tT Việt Ngữ Trùng Dương

Trong lễ bế giảng Trung Tâm Việt Ngữ Trùng Dương.


Fountain Valley (Cổ Ngưu)- - Trung Tâm Việt Ngữ Trùng Dương trực thuộc Hội Thánh Tin Lành King of Glory Lutheran Church do Mục Sư Trần Thanh Vân, làm quản nhiệm. Tọa lạc tại 10280 Slater Ave. đã tổ chức lễ bế giảng niên học 2008-2009. Với sự tham dự khoảng 150 phụ huynh và các em học sinh. Trung Tâm Việt Ngữ Trùng Dương thành lập tính đến nay đã 3 năm.
Hiện nay tại Trung Tâm có các lớp từ Mẩu Giáo đến lớp Ba, với  khoảng 100 em học sinh, có 8 Thầy, Cô giáo phụ trách. Sau phần nghi thức chào Quốc kỳ Việt Mỹ, phút mặc niệm. Mục Sư Trần Thanh Vân thay mặt Trung Tâm cảm ơn các Thầy, Cô giáo, qúy vị phụ huynh cùng các em học sinh đã nhiệt tình cộng tác để trung tâm thực hiện được những kết quả trong mấy năm qua.
Mục Sư cũng gởi  lời cảm ơn đến các cơ quan truyền thông đã phổ biến những tin tức sinh hoạt của Trung Tâm. Mục Sư Trần Thanh Vân còn là Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn vì thế nên công việc rất bận rộn. Sau khi phát biểu khai mạc, Mục Sư giao lại công tác điều hành lễ bế giảng cho Cô Bài Trần. Mở đầu cô đã hỏi các em: bản đồ nước Việt Nam hình gì" được các em đồng thanh hô to hình chử S. Tìếp theo cô hỏi các em người gì được các em trả lời; người Việt Nam. Tiếp theo là phần phát thưởng cho các em học sinh xuất sắc, lần lượt các em được gọi tên thứ tự từng lớp lên để lãnh thưởng do các Thầy, Cô giáo trao tận tay. Sau khi nhận thưởng xong các em cùng các vị phụ huynh dùng tiệc thân mật và xem trình diễn văn nghệ. Lễ khai giảng cho niên học mới sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 12 tháng 9 năm 2009. Qúy vị phụ huynh muốn ghi danh cho con em  theo học các lớp việt ngữ tại trung tâm Trùng Dương, liên lạc điện thoại ( 714 ) 531-1419.    

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.