Hôm nay,  

Gsv Janet Nguyễn: Quận Cam Giúp Trị Tai Biến Mạch Máu

27/05/200900:00:00(Xem: 3074)

GSV JANET NGUYỄN: QUẬN CAM gIÚP TRỊ TAI BIẾN MẠCH MÁU
(Santa Ana) – Văn Phòng Giám Sát Viên Janet Nguyễn trân trọng thông báo , Cơ Quan Y Tế Công Cộng Quận Cam Chương Trình phát triển các Trung Tâm chữa trị khẩn cấp chứng bệnh Tai Biến Mạch Máu Não. Cũng như hầu hết các Trung Tâm Điều Trị Khẩn Cấp Các Chứng Bệnh Tim Mạch đã thành công , các bệnh viện được chỉ định là Trung tâm Điều Trị Khẩn Cấp Tai Biến Mạch Máu Não sẽ có đầy đủ các chuyên viên được huấn luyện cấp cao và với những kỹ thuật tân tiến, sẽ ấn định một tiêu chuẫn mới trong việc điều trị các bệnh nhân Tai Biến Mạch Máu Não.
Trong những cuộc nghiên cứu y học cho thấy một số phương thức điều trị Tai Biến Mạch Máu Não mang đến những kết quả tốt đẹp hơn cho các bệnh nhân. Những phương thưc điều trị này đòi hỏi sự khám phá ngay từ những giây phút đầu tiên căn nguyên của triệu chứng và phải được các chuyên viên  Tai Biến Mạch Máu Não theo dõi và điều trị. Bác Sĩ Samuel Stratton, Giám Đốc Y Tế Đặc Trách Điều Trị Khẩn Cấp của quận Cam cho biết: “ Đối với chương trình Chửa Trị Tai Biến Mạch máu Não khẩn Cấp muốn có hiệu quả, thời gian chửa trị phải ngắn và các chuyên viên về tai biến mạch máu não phải túc trực sản sàng.


Cơ Quan Y Tế Công Cộng Quận Cam đã làm việc với một Tập Hợp các Tổ Chức Chuyên Khoa về Tai Biến Mạch máu Não để ấn định những tiêu chuẫn cho các Trung Tâm Điều Trị Chuyên Khoa Tai Biến Mạch Máu Não, lúc nào cũng phải có túc trực các chuyên viên về Não Bộ, Chuyên Viên Giải Phẩu Não Bộ, Chuyên Viên Quang Tuyến, Y Tá và Các Bác Sĩ Y Khoa Điều Trị Khẩn Cấp và là những chuyên viên trong ngành chửa trị Tai Biến Mạch Máu Não. Những chuyên viên này  sẽ sử dụng những kỹ thuật tân tiến để có thể cứu chửa các bệnh nhân tai biến mạch máu não ngay tức khắc .Bác Sĩ Stratton nhấn mạnh việc mang một bệnh nhân tai biến mạch máu não đến đúng ngay trung tâm điều trị khẩn cấp cho biến chứng này sẽ bảo đảm được sự sống sót và phục hồi nhanh chóng cho các nạn nhân.
Cơ Quan Y Tế Công Cộng Quận Cam sẽ phân loại và ấn định các bệnh viện nào trong quận Cam là Trung Tâm Diều Trị Khẩn Cấp Tai Biến Mạch Máu Não . Hiện tại 6 bệnh viện được Cơ Quan Y Tế liệt kê là Trung Tâm Điều Trị Khẩn Cấp Tai Biến Mạch Máu Não trong quận Cam là:
- Bệnh Viện Fountain Valley Regional.
- Hoag Memorial Hospital Presbyterian
- Mission Hospital and Medical Center
- St. Joseph Hospital of Orange
- University of California, Irvine Medical Center
- Western Medical Center – Santa Ana.
Muốn biết thêm chi tiết về biến chứng Tai Biến Mạch máu Não có thể vào trang nhà www.stroke.org.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.