Hôm nay,  

Tuyên Dương: 300 Thiện Nguyện Viên Xuất Sắc Gồm 9 Người Việt Nam

16/04/200900:00:00(Xem: 4280)

TT Thiện Nguyện Quận Cam, O.C. Register, Cty Disney Tuyên Dương: 300 Thiện Nguyện Viên xuất sắc gồm 9 người Việt Nam

Hình ảnh trong buổi lễ tuyên dương.


Định Tường


Vào lúc 11:30 sáng ngày 14 tháng 4 năm 2009 tại Disneyland Hotel trong thành phố Anaheim, với sự tham dự của hàng ngàn quan khách và rất đông các tổ chức thiện nguyện đang hoạt động trong quận Cam. Cơ quan Volunteer Center of Orange County cùng với nhật báo Orange County Register và công ty Disney đã long trọng tổ chức một buổi lễ vinh danh cho trên 300 Thiện-Nguyện-Viên được chọn để trao tặng giải thưởng  “Outstanding Volunteer” (Thiện-Nguyện-Viên Xuất Sắc). Trong số này có 10 Thiện Nguyện Viên Việt Nam hoạt động trong cộng đồng Việt Nam, gồm có 7 thiện nguyện viên trong tổ chức Little Saigon Foundation là anh Nguyễn Bảo Trung, chị Đặng Yến, anh Trần Xuân Đức, chị Vũ Lệ-Hằng, anh Nghiêm Trọng Nghĩa, cô Thái Thiên Chương và chị Nguyễn Kim-Nga, và 3 thiện nguyện viên trong Ban Đại Diện các Trung Tâm Việt Ngữ gồm có thầy Quyên Di, cô Cao Ngọc Diệp và cô Trần Thị Sử.
Ngoài ra còn có 9 thiện nguyện viên người Việt Nam nữa đang cộng tác với những hội đoàn bất vụ lợi trong các cộng đồng khác tại quận Cam cũng được tuyên dương là cô Lam Bùi (Joni’s Angel), Kathy Le (Joni’s Angel), Jennifer Mach (THINK Together), Quang Nguyễn và John Trần (OC Children’s Therapeutic Arts Center), Kiều Phan (House of Hope), Leigh Phan (Back to Natives), Jackie Trần (Susan Komen for the Cure) và Thu Mai Trần (O.C. Chapter of American Red Cross).


Đây là lần tuyên dương hàng năm lần thứ 33 của cơ quan Thiện Nguyện quận Cam và cũng đánh dấu kỷ niệm 50 thành lập của tổ chức này.
Mở đầu buổi lễ là phần trình diễn của các em học sinh của trường O.C. Highschool of the Arts với một điệu vũ nhạc rất vui nhộn nhằm chúc mừng cho những thiện nguyện viên được tuyên dương. Sau đó lần lượt nhiều người trong ban tổ chức đã lên sân khấu để tường trình về những đóng góp hữu ích của từng thiện nguyện viên được vinh danh và trao tặng giải “Thiện Nguyện Viên Xuất Sắc” cho họ.
Khi hỏi về cảm tưởng khi được chọn để tuyên dương, cô Thái Thiên Chương cho biết “Em rất vui khi biết mình được đề cử để nhận sự tuyên dương bởi Volunteer Center of Orange County. Em đã gia nhập tổ chức Little Saigon Foundation để giúp cho nạn nhân lũ lụt đã hơn 10 năm nay rồi, nhưng khi góp tay với các anh chị em khác để phục vụ cộng đồng em không bao giờ nghĩ là để được khen ngợi, sự đóng góp của em là chỉ muốn giúp cho cộng đồng của em, giúp cho Little Saigon được phát triển và trở thành một tài sản giá trị về giáo dục và văn hóa cho quận Cam. Sự tuyên dương ngày hôm nay là một món quà tinh thần cho em và sẽ thúc đẩy em phục vụ cộng đồng hăng say hơn.”
Sự tuyên dương của cơ quan Volunteer Center of Orange County dành cho những thiện nguyện viên người Việt này đã nói lên sự ghi nhận của các cộng đồng bạn về những đóng góp giá trị của cộng đồng người Việt và đã giúp cho quận Cam trở thành một địa phương với nền đa văn hóa trù phú qua những đóng góp của các cộng đồng thiểu số trong quận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.