Hôm nay,  

Thời Trang Thời Khủng Hoảng: Tuổi Trẻ Việt Vẫn Thành Công

19/02/200900:00:00(Xem: 2107)
Thời Trang Thời Khủng Hoảng: Tuổi Trẻ Việt Vẫn Thành Công

Thời trang Thuy của nhà vẽ kiểu gốc Việt xuất hiện.
NEW YORK (Reuters) -- Bất chấp thời khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhiều nhà vẽ kiểu thời trang trẻ nhiều tài năng vẫn xuất hiện rực rỡ.  Như bản tin Việt Baó dịch như sau.
Trong đó có một số nhà vẽ kiểu Mỹ gốc Việt, như nhà vẽ kiểu Thuy Diep với bộ thời trang nhãn hiệu Thuy.
Hay như hai chị em sinh đôi  To-Tam và To-Nya Ton-Nu, đang quảng bá bộ thời trang nhãn hiệu Sachika của họ.
Bản tin Reuters nói là trong thời khủng hoảng tài chánh toàn cầu, không phải là chuyện bạn biết tới ai , mà phải là chuyện ai biết tới bạn.
Đoôi với các nhà vẽ kiểu thời trang mới xuất hiện đang  cần sống sót thời kinh tế suy giảm, quan hệ tốt thì quan troọg hơn bao giờ hết, theo các nhà phân tích.

Các cửa tiệm bán lẻ trứơc tình hình khách hàng do dự mua thời trang, lại càng do dự hơn khi thấy mặt hàng từ các nhà vẽ kiểu mà họ chưa quen tên.
Nhà vẽ kiểu thời  trang Thuy Diep, với bộ thời trang mang nhãn hiệu Thuy, nói, "Để mua một mặt hàng có nhãn hiệu đã nổi tiếng như Prada hay Donna Karan thì luôn luôn dễ dàng. Đó là cac1 nhãn hiệu quen tên rồi."
Cô Diep là một trong hàng trăm nhà vẽ kiểu thoòi trang trình bày trong Tuần Lễ Thời Trang tổ chức mỗi bán niên vừa kết thúc hôm Thứ Sáu tại New York.
Nhiều nhà vẽ kiểu thời trang khác còn phải lo tiết kiệm chi phí bằng cách không bán ra các cửa tiệm: như hai nhà vẽ kiểu trẻ To-Tam và To-Nya Ton-Nu, hai chị em sinh đôi sáng tạo bộ thoòi trang nhãn hiệu Sachika, chỉ bán riêng trên mạng Internet thôi.
Cô To-Nya nói, "Thật là đầy thách thức. Bạn phải sáng tạo thực sự."
(Tên của cô Thuy Diep có lẽ là Thủy (hay Thúy) Diệp. Còn tên hai cô mang họ Tôn nữ có lẽ là Tố Tâm và Tố Nga")

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.