Hôm nay,  

Lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp Mừng Xuâân Ở Westminster

11/02/200900:00:00(Xem: 3157)

lớp dƯỠNG SINH THỨC PHÁP MỪNG XuâÂN Ở Westminster
Hình ảnh buổi Tân Niên.


WESTMINSTER, CA -- Trong không khí Xuân Kỷ Sửu, lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp đã tổ chức buổi ăn tân niên vào Thứ Bảy vừa qua tại Club House của Mission Del Amo Mobile Home Park.
Được biết tham dự buổi tân niên còn có sự hiện diện của Ban Chấp Hành của Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật như Võ sư Lý Hoàng Tùng, Võ sư Kiều Công Lang, Võ sư Từ Võ Hạnh và Võ sư Nguyễn Công Chánh.
Lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp được thành lập vào đầu tháng 12 năm 2008 do huấn luyện viên trưởng Nguyễn Quang Đạt cùng sự hỗ trợ của các phụ tá huấn luyện viên Phan Nguyên, Trần Việt, Trần Trọng Nam và phó thị trưởng thành phố Westminster Trí Tạ.


 Chỉ mới hơn hai tháng mà số người ghi danh tập môn dưỡng sinh này đã tăng đáng kể. Nhiều vị cao niên sau một thời gian ngắn siêng tập luyện đã cho biết sức khỏe đã khá hơn cũng như tạo được thói quen tốt là dậy sớm để tham gia vào sinh hoạt tập thể lành mạnh. Ban quản lý khu mobile home Mission Del Amo cũng nhiệt tình ủng hộ chương trình Dưỡng Sinh Thức Pháp từ những ngày đầu bằng cách tạo mọi điều kiện thuận lợi như cung cấp phòng tập và khuyến khích cư dân sống trong khu mobile home đi tập hàng ngày. Ban quản lý khu mobile home còn cho biết ý định sẽ tân trang club house là phòng tập của Dưỡng Sinh Thức Pháp trong một tương lai gần nhằm góp phần tạo một môi trường hoàn mỹ hơn trong việc giúp nâng cao sức khỏe cho mọi người.
Lớp Dưỡng Sinh Thức Pháp hiện đang được huấn luyện miễn phí vào ngày thường từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 7 am đến 8 am và hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật từ 7 am đến 8:30 am.
Mọi chi tiết, xin liên lạc chị Liêu Hoàng Thanh (park manager) ở số 714-531-3764 (9 am - 5 pm) hay vào trang web: www.duongsinhthucphap.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.