Hôm nay,  

Hội Thánh Tin Lành Giám Lý Ca Nhạc Mừng Giáng Sinh

17/12/200800:00:00(Xem: 3519)

Hội Thánh Tin Lành Giám Lý Ca Nhạc Mừng Giáng Sinh

Thánh nhạc tôn vinh Chúa.
Westminster ( Cổ Ngưu )- - Tối Thứ Bảy ngày 13 tháng 12 năm 2008 tại nhà thờ Good Sheperd United Methodist khoảng 200 đồng hương tham dự đêm trình diễn nhạc mừng Chuá Giáng Sinh do các em học sinh lớp nhạc trong Cộng Đồng Việt Nam đang học tại lớp nhạc do Hội Thánh tổ chức, với sự tham gia của cac ca đoàn Hội Thánh Riverside, ca đoàn Hội Thánh Pomona, ca đoàn Hội Thánh Anaheim và ban hợp ca, vũ "Tiếng Chuông Giáo Đường" Westminster. Mở đầu chương trình với bản Thánh Nhạc Đốt Nén Mùa Vọng. 2 em Nancy và Joan Vũ lên lễ đài đốt lên ngọn nén trong bầu không khí trang nghiêm.


Tiếp theo lời chào mừng và trao tay thân ái do Mục Sư Lynn Munson Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Westminster và Mục Sư Đặng Phước Thành. Mọi người cùng quay mặt lại bắt tay trao cho nhau những nụ cười thân ái trong không khí im lặng thân tình. Sau đó là những bản nhạc Thánh ca được tiếp tục trình diễn qua các em và các ca sĩ thân hữu. Tiếp theo là bài giảng của Mục Sư Nguyễn Thỉ với đề tài "An Bình Trong Đột Biến". Và mời gọi cầu nguyện. Mọi người cùng hát chung bài "Tôn Vinh Chúa", tiếp theo cảm tạ và bài ca chúc mừng do Oâng Châu Văn Nghiêm và Cộng Đồng Hội Thánh Westminster trình diễn.
Cuối cùng là chúc phước của Mục Sư Trần trọng Luật. Theo lời của Oâng Châu Văn Nghiêm, trưởng ban tổ chức cho biết trong 3 tháng qua hội đã tổ chức những lớp học như: Vũ, Thánh Nhạc, Keyboard, cho các em và đêm nay những em đang trình diễn đều là học sinh từ các lớp nói trên. Oâng cho biết mục đích là muốn phát huy và bảo tồn nến văn hóa cho các thế hệ con em chúng ta nơi quê người. Mọi chi tiết liên lạc: Mục Sư Đặng Phước Thành ( 714 ) 898-9108, Email: thanhphuocdang@yahoo.com

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.