Hôm nay,  

Ban Nhạc Chân Quê Trong Lễ Tạ Ơn Giúp Vui Cao Niên

02/12/200800:00:00(Xem: 2459)

Ban Nhạc Chân Quê Trong Lễ Tạ Ơn Giúp Vui Cao Niên
Các cụ ở Đa Lạc Viên chụp hình lưu niệm.

 

 

 

 

 

 

Ca sĩ Diamond Bích Ngọc (thứ 2 từ trái) trong ban Chân Quê .

 

 

 

 

 

 

Garden Grove (Cổ Ngưu )- - Sáng Thứ Sáu ngày 28 tháng 11 năm 2008 tại  "Đa Lạc Viên" Trung Tâm Điều Dưỡng Sức Khỏe Cho Người lớn tuổi tại 9856 Westminster Ave Garden Grove, CA 92843, khoảng 150 hội viên, nhân viên và thân hữu tham dự buổi trình diễn văn nghệ do ban nhạc Chân Quê thực hiện để giúp vui qúy bác nhân mùa lễ Tạ Ơn.
Chúng tôi  có tiếp xúc với Cô Ngô Thùy Trang Giám Đốc Trung Tâm, nhà thơ Ngô Văn Quy Giám Đốc Điều Hành Sinh Hoạt cho biết hiện tại Trung Tâm có khoảng 140 đến 160 hội viên thường xuyên sinh hoạt, tại đây các cụ có chương trình giải trí theo sở thích, có Bác Sĩ, Y Tá chăm nom sức khỏe. . .
Đặc biệt có những chương trình văn nghệ trong các ngày lễ lớn. Nhà thơ Ngô Văn Quy tiếp Ban nhạc Chân Quê với các ca nhạc sĩ như Anh Thái Nguyên, Tom Sỹ Lê, Trung Chánh, Ca Sĩ Qúy Đan (Bác Sĩ Dương) ca sĩ Kim Anh. . . là những người đã từng giúp vui trong các chương trình văn nghệ cho qúy bác trong trung tâm qua những lần trình diễn. Vì vậy Diamond Bích Ngọc với Ban Nhạc Chân Quê rất thân thiết với qúy cụ, qúy bác tại đây.


Hôm Thứ Sáu một chương trình văn nghệ thật xuất sắc nhân mùa lễ Tạ Ơn để giúp vui qúy Bác trong Trung Tâm Đa Lạc Viện. Ban nhạc Chân Quê với Diamond Bích Ngọc, Thái Nguyên và những anh chị em trong ban đã bỏ nhiều công sức trong tinh thần bất vụ lợi để thực hiện được nguyện vọng chính là "Đem nguồn vui cho đời, đem tình thương xoa dịu nỗi khổ của những người kém may mắn trong cuộc sống." Chính vì  mục đích trên nên Diamond Bích Ngọc và nhóm Chân Quê đã không ngại khó khăn, quên mình trong những ngày vui lớn để dành thời gian đi đến những Viện Dưởng Lão, nơi tập trung của những người vô gia cư, phát quà, tổ chức trình diễn văn nghệ, thực hiện những chuyến đi  dài hạn cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa, những Trại Cùi, những nơi nuôi dạy trẻ mồ côi. . . .Trong âm thầm làm việc không phô trương, không quảng bá. .
Diamond Bích Ngọc cũng cho biết với những chi phí và số tiền giúp đở Diamond chỉ lấy tử những lợi tức sinh hoạt trong gia đình mình để làm công tác từ thiện nầy. Cô tiếp trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ quyên góp hay xin của bất cứ một tổ chức nào, cá nhân nào để làm những việc thiện ngyện kể trên. Trong buổi trình diễn tại Đa Lạc Viên, Anh chị em trong ban nhạc đã làm cho các cụ say sưa theo dõi chương trình, có những tiết mục cùng ca cùng vổ tay thật  rộn ràng vui của một ngày lể Tạ Ơn, nhiều cụ cũng đã lên trình diễn những bản nhạc tiền chiến thật hay.
Những tràng vổ tay vang cả hội trường. Mọi người như không muốn chương trình chấm dứt, nhưng vì thới gian có hạn, ban nhạc Chân Quê phải chuẩn bị đi trình diễn giúp vui một nơi khác. Chấm dứt chương trình văn nghệ qúy bác cùng ban nhạc đã chụp hình lưu niệm. Sau đó ban nhạc và một số thân hữu cùng dùng cơm trưa tại trung tâm trong bầu không khí thân vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.