Hôm nay,  

Hiệp Hội Doanh Thương Gốc Á Tại Quận Cam Công Bố; Hội Nghị Á Châu Về Cơ Hội Tìm Lao Động, Thu Mua Toàn Cầu

09/10/200800:00:00(Xem: 3366)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /> 

 

Santa Ana, Calif., Ngày 7 Tháng 10, 2008 – Hiệp Hội Doanh Thương Gốc Á Tại Quận Cam (ABAOC) hôm 7-10-2008 tuyên bố Hội Nghị Á Châu 2008 về Cơ Hội Tìm Nguồn Lao Động và Thu Mua Trên Toàn Cầu sẽ được tổ chức vào thứ Năm, 16 tháng Mười từ 1:00 tới 6:00 chiều tại Khách Sạn Paradise Pier ở Anaheim.

 

Hợp tác với các công ty The Walt Disney Company và Southern California Edison, hội nghị ABAOC sẽ cung cấp tin tức về cơ hội lao động và thu mua trên toàn cầu cũng như nhiều nguồn cung cấp khác biệt. 

 

Các điểm trọng tâm trong chương trình là một bài thuyết trình chuyên môn về Dịch Vụ Lao Động Toàn Cầu của Công Ty Walt Disney; chuyên viên công nghệ đến từ Ấn Độ, Trung Quốc, Đại Hàn, Việt Nam và Phi Luật Tân sẽ khai triển đề tài toàn cầu hóa và các khía cạnh kinh doanh như giao thông phân phối, tài trợ, pháp lý và lượng định rủi ro; lợi ích chứng nhận, làm sao lấy được hợp đồng chính phủ và xí nghiệp, và gương thành công trong các cơ sở kinh doanh của người thiểu số.

 

Các công ty muốn làm ăn ở ngoại quốc hoặc ở Hoa Kỳ sẽ có cơ hội gặp gỡ các xí nghiệp lớn, cơ quan chính phủ và công cộng cũng như nguồn cung cấp tại Hoa Kỳ và Á Châu.  Triển lãm nhiều sản phẩm từ 1 giờ tới 6 giờ chiều dành cho tham dự viên. Vào cửa miễn phí.

 

Xin ghi danh tham dự trước ngày 13 tháng 10 tại www.ABAOC.org. Cần thêm chi tiết hoặc bảo trợ, xin gọi (949)222-2291 hoặc lên mạng của chúng tôi tại www.ABAOC.org

 

Về Hiệp Hội Doanh Thương Gốc Á Tại Quận Cam

 

Hiệp Hội Doanh Thương Gốc Á Tại Quận Cam (ABAOC), thành lập năm 1992, là một tổ chức vô vụ lợi phục vụ nhu cầu của các cơ sở kinh doanh đang phát triển của người Mỹ gốc Á tại Quận Cam. Kể từ ngày bắt đầu đến nay, hội đã tổ chức được nhiều buổi gặp gỡ giao lưu, sinh hoạt thâu mua và chương trình liên kết. Mục tiêu của ABAOC là cung cấp cho người Mỹ gốc Á cơ hội thăng tiến kinh tế qua giao lưu, giáo dục và đại diện cộng đồng. Để biết thêm chi tiết về ABAOC, xin gọi cho văn phòng ABAOC tại số (949)222-2291 hoặc lên mạng www.abaoc.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.