Hôm nay,  

Việt Ảnh Ở Sùng Nghiêm Tự: Lễ Mãn Khóa Lớp Nhiếp Ảnh

12/06/200800:00:00(Xem: 3451)

Ngaỳ mãn khóa nhiếp ảnh tại Thiền Viện Sùng Nghiêm.

Garden Grove (Cổ Ngưu )-Thứ bảy ngày 7 tháng 6 năm 2008 tại Thiền Viện Sùng Nghiêm, nhóm Việt Ảnh đã tổ chức lễ mãn khóa lớp nhiếp ảnh nghệ thuật.

Theo yêu cầu của một số đồng hương, nhóm Việt Ảnh tiếp tục mở các lớp học trở lại dưới sự bảo trợ tận tình của Ni Sư Thích Nữ Chân Thiền Viện Chủ Thiền Viện Sùng Nghiêm và các Ni Sư trong Thiền Viện nên các lớp học sẽ được tiếp tục duy trì qua sự hướng dẫn của các nhiếp ảnh gia kỳ cựu như: Phí Văn Trung, Lê Ngọc Minh, Lai Hữu Đức, Nguyễn Hiền, Benjamin Vũ...

Trong ngày mãn khóa, nhiều tác phẩm của các học viên được trưng bày thật đa dạng đã lôi cuốn người xem say sưa qua từng bức ảnh trông thật đẹp mắt với những nghệ thuật khác nhau qua tài năng ống kính do các nhiếp ảnh gia thực hiện.

Kết qủa khóa học người đoạt giải nhất là Thu Phạm với tác phẩm "Sunset", Anh Thơ giải nhì với tác phẩm "New York by Night", Sâm Nguyễn giải ba với tác phẩm " Đường nét."

Ban giám khảo cũng đã trao phần tưởng lệ cho 3 học viên  Thân Trọng Tấn, Nguyễn Hải Âu và Andrew Nguyễn. Được biết các lớp học đều tổ chức miễn phí, đồng hương muốn tham gia vào các lớp học nhiếp ảnh nghệ thuật, liên lạc: (714)323-3002, (714) 636-0118 Email: nhomvietanh@gmail.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.