Hôm nay,  

TNS Correa Mở Văn Phòng Di Động Gặp Cử Tri 7 Thị Xã

06/06/200800:00:00(Xem: 1954)
QUẬN CAM –  Sau những ngày trong tuần làm việc tại Thủ Phủ Sacramento, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa thường xuyên tham gia nhiều sinh hoạt của cộng đồng tại các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton, và Westminster. Đặc biệt vào Thứ Bảy ngày 7 tháng 6 năm 2008 từ 12 giờ đến 1 giờ 30 trưa tại công viên Stanton Park (11111 Cedar Street, Stanton), Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ mở "Văn Phòng Di Động" để tiếp tục tiếp xúc với cử tri thường xuyên và báo cáo các tiến triển tại Thủ Phủ Sacramento cũng như phổ biến các chương trình phục vụ cư dân của văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa.

Chương trình "Văn Phòng Di Động" tức "Mobile District Office" là một chương của văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa để tiếp xúc với cư dân thương xuyên ngoài văn phòng và các sinh hoạt trong cộng đồng. Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Tôi có văn phòng địa phương làm việc thường xuyên và luôn luôn sẵn sàng đón tiếp qúy vị cần sự giúp đỡ. Chương Trình Văn Phòng Di Động là một cơ hội và phương tiện khác cho tôi được tiếp xúc với cư dân.”  

Đặc biệt trong buổi Văn Phòng Di Động kỳ này, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tổ chức buổi ăn trưa nhẹ và BBQ nhân dịp đầu mùa hè. Xin quý vị cùng gia đình và con em tham dự buổi sinh hoàt thân mặt này hoàn toàn miễn phí.

Cũng trong dịp này, quý vị có thể đến nhận những thông tin quan trọng của tiểu bang California. Văn phòng Thượng Nghị Sĩ  Lou Correa sẽ phân phát các tài liệu thi quốc tịch, thuê nhà, bộ luật mobile homes, các chường bảo hiểm sức khoẻ cho người lợi tức thấp, đơn xin hộp biến đổi TV, và sách tô màu cho trẻ em.

Nếu quý vị không đến được, quý vị lúc nào cũng có thể liên lạc trực tiếp với văn phòng của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa để hẹn gặp Thượng Nghị Sĩ Lou Correa trong những kỳ khác hoặc tiếp xúc với những người trẻ thông thảo tiếng Việt làm việc trong văn phòng tại số điện thoải (714) 558-4400 hoặc đến văn phòng trong giờ làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng đến 5:30 chiều.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.