Hôm nay,  

Bolsa: Văn Nghệ Đấu Tranh Đêm Tưởng Niệm Quốc Hận

02/05/200800:00:00(Xem: 3197)

Phía sau là bích chương Linh Mục Nguyễn Văn Lý ra tòa bị bịt miệng. Đêm văn nghệ đấu tranh đã thành công.

Westminster (Cổ Ngưu)- Lúc 7 giờ tối thứ Tư ngày 30 tháng Tư năm 2008, trước khu Thương Xá Phước Lộc Thọ một đêm văn nghệ đấu tranh để tưởng niệm ngày Quốc Hận 30 tháng Tư và yểm trợ cho những phong trào đấu tranh trong Quốc Nội.

Đêm văn nghệ được phối hợp các tổ chức như: Liên Ủy Ban chống Nghị Quyết 36 với ông Phan Kỳ Nhơn, Ban Văn Nghệ Xuân Điềm, Ban Văn Nghệ Nắng Mới, Hưng Ca với Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Ca Đoàn Áo Tím Tây Nam Hoa Kỳ, Ủy Ban Xây Dựng Tượng Đài với Ông Hồ Ngọc Minh Đức, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ, Tập Thể Chiến Sĩ, Thanh Niên Sinh Viên và các đoàn thể đấu tranh. . .

Sau phần nghi thức, một chương trình văn nghệ đấu tranh thật xuất sắc tiếp tục trình diễn để ung đúc tinh thần chống Cộng Sản và tay sai đang len lỏi vào những sinh hoạt của Cộng Đồng người Việt Quốc Gia chúng ta, làm lũng đoạn hàng ngũ, gây xáo trộn trong những sinh hoạt chung của Cộng Đồng.

Đây là một buổi sinh hoạt văn nghệ rất có ý nghĩa nhân ngày 30 tháng Tư,  như qúi vị đã biết liên tục trong tuần lễ cuối tháng Tư  nhiều Tổ Chức cũng đã thực hiện những đêm tưởng niệm, những chương trình sinh hoạt đấu tranh cùng khắp các nơi có Cộng Đồng chúng ta cư ngụ. Ba mươi ba năm trôi qua mà mọi người chúng ta không ai quên được những thảm trạng đen tối chưa từng có trong lịch sử. Một dấu ấn mãi mãi khó quên trong đời. . .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.