Hôm nay,  

Gia Đình Lại Giang Họp Mặt Mừng Thầy Cô, Kể Buồn Vui...

08/04/200800:00:00(Xem: 2758)

Gia đình Lại Giang họp mặt

Garden Grove (Cổ Ngưu)-- Lúc 6 giờ chiều thứ bảy tại nhà hàng Royal Sea Food hơn 300 Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí, thân hữu và gia đình Lại Giang tham dự buổi họp mặt thường niên của gia đình Lại Giang.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm Ông Nguyễn Công Lượng lên chào mừng và giới thiệu Quan Khách cùng thân hữu khắp nơi về dự đêm họp mặt. Tiếp theo Ông Diệp Mạnh Lang nhóm trưởng gia đình Lại Giang lên ngỏ lời cảm ơn đến Quan Khách cùng tất cả Anh chị em trong đại gia đình Lại Giang nhất là đối với những Anh chị em từ xa về dự. Tiếp theo là phần báo cáo tài chánh do Anh Phan Gia Qúi phụ trách, được biết trong năm với tổng số thu là $15,697 dollar số chi là $ 9,800 dollar số tiền còn lại là $ 5,897 dollar.

Sau đó là lễ tết Thầy, tất cả các thầy được mời lên sân khấu và sau đó đã được các em học trò nay cũng đã đầu hai thứ tóc lên trịnh trọng trao quà kỷ niệm đến các thầy để tỏ lòng nhớ ơn những người đã có công dạy dổ. Được biết gia đình Lại Giang gồm các Trường Trung Học Bán Công Tam Quan, Trường Bồ Đề Bắc Bình Định, Trường Tăng Bạt Hổ. Gia đình Lại Giang đã tổ chức hằng năm lần nầy là 17 lần họp mặt trong khi đó Đặc San Lại Giang cũng đã ra đời đến nay là 14 số.

Ông Nguyễn Công Lượng người cũng đã bỏ nhiều công sức cho tờ đặc san đã lên giới thiệu tờ Lại Giang. Đặc San dày 520 trang với sự đóng góp của 70 tác giả qua nhiều thể loại rất phong phú, trong dịp nầy Ông cũng gởi lời cảm ơn tất cả các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí và những cộng tác cho đặc san Lại Giang trong nhiều năm qua. Tiếp theo nhà báo, nhà thơ Lê Anh Dũng đã lên giới thiệu một thân hữu của Lại Giang lên có đôi lời cảm nghĩ về những sinh hoạt của gia đình Lại Giang nhân dịp họp mặt lần thứ 17 người đó là nhà thơ Trạch Gầm người vừa ra mắt tập thơ "Vụn Vặt" trong đó có những bài thơ đã làm nứt lòng những người lính đã một thời vào sinh ra tử để bảo vệ quê hương. Bài thơ Anh đọc để tặng gia dình Lại Giang đó là bài thơ nói về tháng tư, về đồng đội thật xúc động.

Tiếp theo là phần tặng quà cho những người có nhiều đóng góp với gia đình Lại Giang đó là Phan Văn Chân và Nguyễn Công Lượng, hai Anh được Họa Sĩ Hùng đến từ Denver trao tặng 2 bức tranh thật đẹp và đầy ý nghĩa. Buổi tiệc vẫn tiếp tục với phần văn nghệ giúp vui "cây nhà lá vườn" nhưng không thua gì một đêm ca nhạc chuyên nghiệp, trong dịp nầy nhiều Giáo Sư cũng như học sinh đã lên tâm tình để nhớ về một quá khứ xa xôi những ngày còn cắp sách đến trường tính đến nay đã 50 năm theo đời với  những kỷ niệm buồn vui, nỗi trôi nơi đất khách. Buổi họp mặt kết thúc trong bầu không khí thân thương với những lưu luyến hẹn nhau kỳ họp mặt tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.