Hôm nay,  

Đêm Nhạc Để Tiễn Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9 Về Lại Vn

26/03/200800:00:00(Xem: 5760)

Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9 (giữa), phu nhân là Ngọc Hân (phải) và MC Nguyễn Đức Cường (trái)

Santa Ana (Cổ Ngưu)--Tại nhà hàng Emerald Seafood Restaurant vào lúc 6 giờ 30 tối chủ nhật ngày 23 tháng 3 năm 2008, gần 300 Văn Nghệ Sĩ, thân hữu, học trò tham dự đêm văn nghệ để tiễn người nhạc sĩ tài hoa đã đóng góp nhiều cho nền Âm nhạc Việt Nam. Trong bầu không khí thân tình giữa những bằng hữu, văn nghệ sĩ và những  học trò của Ông.

Mở đầu MC Nguyễn Đức Cường thay mặt Ban Tổ Chức lên tuyên bố khai mạc đêm tâm tình với Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9 tiếp theo Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9 cùng con trai Nguyễn Quang mở màn đêm văn nghệ qua những phần trình diễn xuất sắc điêu luyện đã làm không khí nhà hàng lắng đọng để nghe từng nốt nhạc của người nhạc sĩ tài hoa để lại cho đời với nhiều nhạc khúc nỗi tiếng.

Sau phần trình diễn của chính Nhạc Sĩ tiếp theo là những lời tâm tình với Nghệ Sĩ cùng Thân Hữu, Ông cảm ơn tất cả mọi người nhất là Anh chị em Nghệ Sĩ, Ông nói nếu sáng tác nhạc mà không có những người ca sĩ trình diễn thì dù bản nhạc có hay đến đâu cũng chẳng ai biết, Ông tiếp cho đến ngày hôm nay Ông mới tiết lộ rằng chính vợ Ông là bà Ngọc Hân người đã bên cạnh Ông và là người sửa những lời nhac cho những bản nhạc Ông sáng tác, trong lời tâm tình thật xúc động Ông cảm ơn người vợ đã một đời tận tụy theo Ông giúp Ông hoàn thành những ước nguyện, cho đến hôm nay Ông mới thấu hiểu được những hy sinh mà bà đã dành cho Ông. Ông nói tiếp giã từ tuy nhiên nếu có dịp trong những chương trình từ thiện hoặc xã hội cần thiết Ông sẽ trở lại sân khấu. Tiếp theo Nhạc Sĩ Lan Hương Giám Đốc Little Sàigòn Music Academy người học trò được Ông thương yêu như một đứa con trong gia đình là trưởng ban tổ chức đêm nhạc nầy lên có đôi lời tâm tình với vị Thầy khả kính mà cô đã theo học trong thời gian dài. Nhân dịp nầy cô cũng gởi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành nhất, những giây phút diễn ra thật xúc động.

Buổi tiệc bắt đầu sau đó phần văn nghệ thật xuất sắc với sự góp mặt rất nhiều nghệ sĩ nỗi tiếng đã một thời cộng tác với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 như  ca sĩ Thanh Mai, Phương Hồng Quế, Phuơng Hồng Hạnh, Phương Hồng Ngọc, Evic Phương, Nhật Hạ, MC Quốc Bảo. . ..  và Ban Nhạc do con trai Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh Chín là Nhạc Sĩ Nguyễn Quang điều khiễn, thật là một đêm văn nghệ sống động nhưng rất thân tình gợi lại cho mọi người nhớ về thời xa xôi nào đó tại quê nhà, trong bầu không khí thân thương và cảm động khi nghe những ca sĩ hát lại những bản nhạc do Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9 sáng tác. Sau thời gian vắng bóng tại Little Sài Gòn Ca Sĩ Elvis Phương đã liên tục hát 4 bản nhạc trong đó có bản "Không tôi không còn yêu em nữa em ơi" đã làm mọi người say sưa nghe hát.

Đặc biệt để tiễn một người đi nên ca sĩ nào tối nay cũng trình diễn thật hay trong niềm xúc động. Cuối cùng MC Trần Quốc Bảo và Nguyễn Đức Cường đã thay mặt cho tất cả Anh Chị em Nghệ Sĩ và thân hữu chúc Nhạc Sĩ  luôn luôn an lành và thật hạnh phúc trong mái ấm gia đình để còn tiếp tục sáng tác những bản nhạc thật hay để lại cho đời. Một đêm văn nghệ mà ai về cũng còn mang theo những luyến tiếc vì thời gian trôi qua quá nhanh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.