Hôm nay,  

Giới Trẻ Quận Cam Tới Nhà Dân Nhắc Gắn Máy Báo Động Khói

25/01/200800:00:00(Xem: 2432)

Các học sinh thiện nguyện viên Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ gỏ cửa từng nhà nhắc gắn máy báo động khói, ngừa hỏa hoạn.

Ngày 21 tháng 1 năm 2008 tại khu nhà Bahia  Trailer Villa 13096 Blackbird Street  thuộc thành phố Garden Grove, nhóm sinh hoạt giới trẻ của Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ tại quận Cam, cùng với sự cộng tác của Sở Cứu Hỏa địa phương, đã đến để vận động và hướng dẫn những phương cách phòng ngừa hỏa hoạn.

Cháy nhà là một tai họa vẫn thường xảy ra và sự tổn hại từ tài sản đến sinh mạng cho chúng ta. Nhưng nếu được cảnh giác và quan tâm của mọi người dân, bằng cách kiểm soát máy dò khói cũng như thay đổi pin theo đúng định kỳ, thì chắc chắn chúng ta sẽ an tâm hơn.

Các em giới trẻ của Hồng Thập Tự Hoa Kỳ đã đến gỏ cửa từng nhà và nói chuyện với đồng bào về chương trình phòng chống hỏa hoạn, đồng thời các em cũng phân phát máy dò khói miễn phí và chỉ dẫn cách lắp ráp máy cho những gia đình cần đến.

Hôm thứ Năm tuy là ngày nghỉ lễ, mặc dầu thời tiết lạnh và mưa rơi lất phất, nhưng tấm lòng nồng nhiệt và hăng hái của các em đã dành thời giờ ra để thiện nguyện làm những công việc có mang nhiều ý nghĩa này.

Anh Hòa Phạm, nhân viên giao tế cộng đồng của Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ đã có mặt và cùng làm việc với các em trong suốt 3 giờ đồng hồ để hoàn thành nhiệm vụ này. Em  Sara Seto (nữ học sinh trung hoc trường Villa Park) là thiện nguyện viên của nhóm giới trẻ HTT/HK về việc làm ngày Thứ Năm với đài truyền hình băng tầng 3 là "Em và các bạn rất vui và hân hạnh được làm những công việc thiện nguyện như vậy. Đây không phải là việc làm riêng của một ai cả, nhưng nếu tất cả chúng ta đều học hỏi thêm những phương cách ngăn ngừa những tai họa sẽ xảy ra cho chính gia đình của mình, thì chắc chắn sự an toàn và an tâm sẽ đến với cuộc sống của chúng ta hằng ngày".

Đã đến lúc chúng ta cần nên quan tâm đến những tai họa thiên tai sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy tham gia những lớp học hửu ích này. Riêng với cộng đồng VN tại quận Cam, thì hội HTT/HK đã có một nhóm thiện nguyện viên người VN đang sinh hoạt và tổ chức những lớp học CPR, First Aid, Phòng chống thiên tai. Xin liên lạc anh Hòa Phạm để biết thêm chi tiết ngày giờ ghi danh (714) 481-5391.    

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.