Hôm nay,  

Gây Quỹ Ngày Tình Thương Giúp Trẻ Em VN Thành Công

08/01/200800:00:00(Xem: 3154)

Hình ảnh trong buổi gây quỹ từ thiện.

Santa Ana (Cổ Ngưu)-- Buổi gây quỹ Ngày Tình Thương đã thành công mỹ mãn.

Lúc 11 giờ chủ nhật ngày 6 tháng 1 năm 2008 tại nhà hàng Emeral Restaurant hàng trăm Quan Khách, các mạnh thường quân, nhiều Anh Chị em nghệ sĩ, đã tham dự buổi cơm gây qũy do Soeur Christine Mỹ Hạnh  đứng ra tổ chức, điều hợp chương trình MC Nam Lộc, Việt Dũng, Diệu Quyên, Uyễn Diễm với ban nhạc M&M và một số ca sĩ quen thuộc như Tuấn Ngọc, Diệu Hương, Nguyệt Hân, Hoàng Nam, Mỹ Phương. Phillip Huy, Phương Dung, Hạ Vy, Anh Dũng và một số ca sĩ khác tham gia chương trình gây qũy cứu trợ nầy.

Sau phần nghi thức, Soeur Mỹ Hạnh cho biết mục đích buổi cơm gây qũy nhằm giúp đỡ các trẻ em mồ côi, những gia đình nghèo và nạn nhân bão lụt tại quê nhà, chương trình đã liên tục thực hiện từ năm 2000 đến nay.

Phần văn nghệ dưới sự điều hợp của những MC chuyên nghiệp đã làm hội trường sống động qua các mục trình diễn thật xuất sắc của các Nghệ Sĩ. Một đoàn thiếu nữ với y phục nữ tu trông thật đẹp mắt đã đích thân đến từng bàn nhận những đóng góp của đồng hương.

Nhờ sự cổ động của Nghệ Sĩ Nam Lộc,Việt Dũng và Anh Chi em Nghệ Sĩ hiện diện nên số tiền thu được hơn $20,000.00, Soeur Mỹ Hạnh đã lên ngỏ lời cảm ơn những mạnh thường quân những, ân nhân, đồng hương và đặc biệt là Anh Chị Em Nghệ Sĩ đã đóng góp cho sự thành công hôm nay, Soeur thay mặc cho những nạn nhân gởi đến tất cả lời cảm ơn chân thành nhất mà qúi vị đã quan tâm trong tinh thần bác ái, nhân dịp năm mới Soeur cũng chúc tất cả một năm mới An Lành và Hạnh Phúc. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.