Hôm nay,  

Bác Sĩ Nguyễn Quang Tiến Giới Thiệu Nhiều Mỹ Phẩm

26/11/200700:00:00(Xem: 16033)

Bác sĩ Nguyễn Quang  Tiến tại Vietbao Gallery, trước ống kính truyền hình.

WESTMINSTER (VB) -- Bác sĩ Nguyễn Quang  Tiến đã thực hiện buổi giới thiệu sản phẩm Belle -Aimée tại Việt Báo Gallery hôm Chủ Nhật 25-11-2007.

Buổi giới thiệu đã đáp ứng đúng nhu câù làm đẹp của phụ nữ, đặc biệt là đối với các quan tâm về nhan sắc đối với đặc tính cơ thể phụ nữ Á Châu.

Bác sĩ Nguyễn Quang  Tiến  trong dịp này đã giới thiệu hơn một  chục sản phẩm độc đáo về thẩm mỹ cho quý bà, trong đó có những loại đã được nổi tiếng trong làng thẩm mỹ như kem làm săn chắc làn da để chống già (Anti-Aging Firming Cream), hay loại kem  tinh chất từ trà xanh để có lan2 da mượt mà (Green Tea Magic Cream) hay loại thực phẩm nhiều chất đạm thực vật theo một công thức được gọi là phép al5 (Miracle of the Sea, a Super Food), và nhiều sản phẩm khác.

Bác sĩ Nguyễn Quang  Tiến  nguyên tốt nghiệp từ Đaị Học Y Khoa University of Florida Medical School năm 1982. Sau đó học chuyên ngan2h về nội khoa tại Internal Medicine at Cedars Sinai/UCLA Hospital, và sau đó làm bác sĩ nội trú về ngành da tại University of Virginia Medical School.

Ông chuyên về giải phẫu thẩm mỹ và chăm sóc về da, có văn phòng ở Quận Cam, California, làm phát ngôn nhân uy tín cho nhiều dược phòng và đã mở nhiều khóa huấn luyện cho các bác sĩ chuyên ngành da, đặc biệt là các cách chăm sóc và chữa trị làn da người gốc Á.

Bác sĩ Nguyễn Quang  Tiến có trang web ở

http://belleaimee.com

Và văn phòng ở:

14281 Brookhurst St

Suite C

Garden Grove,CA 92843

Phone: (714) 531-2966.

Mở cửa Thứ Hai, Ba, Tư, Sáu: 9:30am-5:30pm. Đóng cưa" Thứ Năm.

Thứ Bảy: 9am-1pm.

Ý kiến bạn đọc
07/04/201216:25:57
Khách
not a good doctor. Dishonest. Big different between paying cash and visa ...Dislike
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.