Hôm nay,  

O.C.: Việt Satellite Tưng Bừng Halloween Cho Trẻ Em Việt

31/10/200700:00:00(Xem: 2756)

Thiếu nhi thi hóa trang

LITTLE SAIGON (Cổ Ngưu) -- Tại Văn Phòng Công Ty Việt Satellite số 15567 Brookhust  ST,  hằng năm  vào ngày lễ Halloween, Công ty tổ chức buổi lễ hội hóa trang dành riêng cho các em thiếu nhi.

Buổi lễ tổ chức vào lúc 6 giờ chiều chủ nhật ngày 28 tháng 10 năm 2007, đây là một thông lệ mà 5 năm nay Công Ty Việt Satellite đã thực hiện song song với  những sinh hoạt chung của Cộng Đồng chúng ta. Mục đích cho các em gặp nhau vui chơi nhân ngày lễ, mặc khác cũng để các em có dịp trau dồi tiếng Việt khi sinh hoạt chung với nhau.

Hóa trang là trò chơi các em thích nhất vì vậy năm nào cũng có hằng trăm các em đến ghi tên tham dự, với nhiều hình thức hoá trang độc đáo theo ý thích từng em. những phần thưởng đặc biệt mà Công Ty đã dành cho các em trúng giải, là một khuyến khích để các em tranh đua nhau trong tinh thần vui chơi thân ái.

Nhiều phụ huynh có cơ hội gặp nhau, qua nhiều năm dẫn con em đến tham dự. Theo lời Ong Tổng Giám Đốc Công Ty là Ong mong sao một ngày nào đó không xa Ong sẽ có cơ hội qui tụ một số các em thành một gia đình  thiếu nhi để có cơ hội dạy dổ các em trau dồi tiếng Việt, để các em lớn lên không quên nguồn cội, đó là ước mong mà Công Ty đã theo đuổi nhiều năm qua. Ong cũng hy vọng được sự cộng tác tích cực của qúi vị phụ huynh để chúng ta cùng nhau góp phần vào công tác bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc.

Nhân dịp nầy Công Ty cũng đã tổ chức một đêm dạ vũ hóa trang dành cho các Anh Chị em sinh viên có cơ hội gặp nhau nhân ngày lễ Halloween.

Vào lúc 9 giờ tối ngày 28 tháng 10 năm 2007 tại vũ trường Blue Club, hơn 500 quan khách và Anh Chị Em Sinh Viên trong các trường Đại Học  thuộc Orange County tham dự. Chương trình văn nghệ và fashion show do các Anh chị em sinh viên đảm trách. Đặc biệt có cuộc thi hóa trang dành cho anh chị em sinh viên tham dự với các giải thưởng giá trị do Công Ty Việt Satellite bảo trợ. Đêm dạ vũ chấm dứt vào lúc 1 giờ sáng trong bầu không khí thân vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.