Hôm nay,  

Hội Đồng Liên Tôn VN Lo Sợ: Sòng Bài Sẽ Tán Gia Bại Sản

10/08/200700:00:00(Xem: 3100)

Hội Đồng Liên Tôn ủng hộ việc mở sòng bài ở Garden Grove, hay là chống lại" Một thư của Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam Tại Hoa Kỳ đề ngày 7-8-2007 gửi cho các viên chức Garden Grove đã không nói thẳng là chống mở sòng bài nơi đông người Việt, nhưng nêu nỗi lo là “gần mực thì đen...”

Sau đây là thư của Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam Tại Hoa Kỳ về vụ sòng bài.
Kính gởi: Ông Thị Trưởng thành phố Garden Grove và Quý vị Nghị Viên
Chúng tôi thuộc Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ, kính gởi lời chào thăm đến ông Thị Trưởng và toàn thể quý Nghị Viên. Trước nhất chúng tôi ca ngợi việc làm của Hội Đồng Thị Xã đã lãnh đạo, điều hành thành phố Garden Grove ngày một tốt đẹp về mọi phương diện: an ninh xã hội, văn hóa, giáo dục, kinh tế v.v...

Là những người lãnh đạo tinh thần, chúng tôi cầu nguyện Đấng Tối Cao luôn ban cho quý vị sự sáng suốt để điều hành thành phố Garden Grove trở thành một thành phố gương mẫu. Nhân đây, chúng tôi cũng nói lên sự quan đặc biệt của chúng tôi đến quý vị suy nghĩ.

Vấn đề thành phố Garden Grove sẽ cho phép mở sòng bài, chúng tôi biết quý vị là những người điều hành thành phố, chắc chắn quý vị đã thấy được tầm quan trọng lợi hại của việc này. Là một cộng đồng thiểu số, sống trong thành phố Garden Grove, và các thành phố lân cận, chúng tôi xin nêu lên thảm họa của sòng bài nằm trong thành phố mà chúng tôi đang cư ngụ. Tổ tiên chúng tôi có dạy rằng: "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng." Đúng vậy, trong quá khứ những tác hại của các thành phố có sòng bài đã làm cho biết bao gia đình tán gia bại sản, vợ chồng ly dị, con cái hư hỏng tạo nên một xã hội băng hoại, nếu quý vị cho phép mở sòng bài thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt đến cộng đồng Việt Nam của chúng tôi. Với tư cách của người lãnh đạo tinh thần, Hội Đồng Liên Tôn chúng tôi tha thiết yên cầu quý vị thận trọng xét lại điều này.

Chân thành cảm ơn sự lắng nghe của quý vị.
California ngày 7 tháng 8 năm 2007
Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ đồng ký:
- Linh mục Mai Khải Hoàn, Catholic
- Hòa Thượng Thích Minh Nguyện, Phật Giáo
- Mục sư Trần Thanh Vân, Tin Lành
- Giáo Sư Nguyễn Thành Long, Hòa Hảo Buddist
- Hiền tài Phạm Văn Khảm, Cao Đài

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.