Hôm nay,  

Quốc Gia Nghĩa Tử Giúp Nhau: Hãy Cho Em Một Tương Lai

20/12/200400:00:00(Xem: 5583)
Tuổi trẻ Quốc Gia Nghĩa Tử đang kêu gọi tương trợ nhau, và sẽ tổ chức 1 buổi dạ vũ gây quỹ, theo bản thông báo sau.
Một Quốc Gia Nghĩa Tử hiện còn đang ở Việt Nam đã chứng kiến cảnh giải tỏa nghĩa trang quân đội Biên Hòa khi chị theo mẹ cùng với 4 em đi đào xác cha dời đi nơi khác, chị đã viết lại những lời chính mẹ chị than khóc lúc đó, như sau:
"Anh ơi, anh đã chết rồi mà không có một mảnh đất để an nghỉ, thì em còn sống đây làm sao có chỗ ăn, chỗ ở để lo cho các con ăn học nên người."
Cảnh tượng trên đã thúc đẩy chúng tôi, những QGNT may mắn hơn, phải có những nỗ lực và hành động để giúp đỡ những gia đình QGNT hiện còn đang ở quê nhà (những kẻ mồ côi 2 lần: Cha Mẹ và Quốc Gia).

Với lý lịch QGNT, con cháu của họ đã phải đương đầu với vô vàn khó khăn trong việc học hành dù chỉ để trở thành một người dân bình thường trong xã hội. Tất cả các anh chị em QGNT hải ngoại đang thực hiện một chương trình với chủ đề

HÃY CHO EM MỘT TƯƠNG LAI
Với mục đích giúp đỡ các con cháu QGNT ở Việt Nam đang gặp hoàn cảnh khó khăn, có cơ hội tiến thân.
Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi lòng hảo tâm của tất cả các Tổ Chức bạn, các Ân Nhân, các vị Mạnh Thường Quân hãy giúp đỡ ủng hộ chúng tôi trong chương trình này. QGNT là một tổ chức bất vụ lợi. Số tiền ủng hộ của quý vị sẽ được khấu trừ thuế cuối năm.
Để bắt đầu chương trình này, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi văn nghệ dạ vũ gây quỹ tại Khiêu Vũ Trường Majestic vào ngày : thứ Bảy 15 tháng 1 năm 2005 lúc : 9:00PM
Giá vé : $20.00 có bán tại nhà sách TÚ QUỲNH.
Xin liên lạc với chúng tôi là: Phó Thịnh Trương, 714-313-5387; Trịnh Hoài Nam, 714-892-3915.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.