Hôm nay,  

Biểu Tình Chống Ông Triết: Thứ Bảy 23-6 Tại Dana Point

20/06/200700:00:00(Xem: 5031)

Từ trái, các nhân sĩ: Phan Kỳ Nhơn, Vi Anh, Lê Quang Dật, Cao Viết Lợi.
Một nhóm các nhân sĩ, gồm quý ông Phan Kỳ Nhơn, Vi Anh, Lê Quang Dật, Cao Viết Lợi đã tới tòa soạn Việt Báo, gửi một Thông Cáo Khẩn để mời đồng bào tham dự biểu tình chống ông Nguyễn Minh Triết ở Dana Point vào Thứ Bảy này. Sau đây là toàn văn.

Thông Báo Khẩn Số 1

Ủy Ban Đặc Nhiệm Chống Cộng

Trân trọng thông báo Đồng bào được rõ:

Tin đáng tin cậy cho biết người cầm đầu nhà nước CS Hà nội là Nguyễn minh Triết sẽ đến Quận Cam vào ngày 23 tháng Sáu năm 2007. Ông sẽ mở cuộc tiếp tân tại Saint Regis Resort Hotel, One Monarch Beach Resort ở Thành Phố Dana Point, CA 92629, từ 9 giờ 30 sáng đến 12 giờ 30 trưa.

Thực hiện kế hoạch biểu tình chống Ô Triết đã được đồng bào  thảo luận và biểu quyết và cung ứng phương tiện, bằng thông báo này,  Uy Ban kính mời bà con cô bác thân hào nhân sĩ, đại diện các cơ quan đoàn thể:

( 1)  Tập họp lúc 7 giờ sáng  và khởi hành lúc 8 giờ ngày 23 tháng Sáu năm 2007 tại 3 địa điểm sau: Sân đài phát thanh Little Saigon, nhựt báo Người Việt đường Moran, và Garden Grove Park. Nếu có người nhà, xin nhờ đưa đến địa điểm tập họp càng tốt để tránh bớt chỗ đậu xe. 10 chiếc xe bus của các cơ sở và nhân sĩ đã giúp sẽ đưa đón bà con đồng bào đi  biểu tình và về.

( 2 )  Xin nhớ mặc áo trắng càng tốt, đem theo nón, thức ăn nhẹ và nước uống nếu cần. Không  nên đem theo dù và những vật liệu cứng nhọn. Không đem theo biểu ngữ riêng. Ủy Ban sẽ cung ứng cờ, biểu ngữ, bích chương, hình ảnh LM Lý bị bịt miệng và hình những nhà đấu tranh bị CS trấn áp. Mỗi xe đều có anh chị em được chỉ định sinh hoạt về ý nghĩa (đọc thông cáo báo chí), cách thức biểu tình ôn hòa và văn minh vì báo chí Mỹ sẽ chú mục vào cuộc biểu tình này.

Trường hợp người đi xe riêng cũng xin ghé địa điểm tập họp để nhận bản đồ lộ trình, cờ và tài liệu cần thiết.

(3) Kể từ giờ phút thông báo này được phổ biến, xin đồng bào thường xuyên mở ra dô  và truyền hình của những đài địa phương của người Việt chúng ta để theo sát phản ứng kịp thời nhứt  trong việc thực hiện biểu tình vì CS rất trí trá có thể dương đông nhưng kích Tây, nhưng khó mà qua mắt được tập thể người Việt chúng ta ở Mỹ nhờ được sự giúp đỡ của những người Mỹ ủng hộ chánh nghĩa tự do, dân chủ, nhân quyền cho VN.

Little Saigon ngày 19 tháng Sáu năm 2007

Liên lạc:

Phan kỳ Nhơn; ĐT (714) 837 9936

Cao viết Lợi; ĐT (714) 889 9120

Nguyễn phục Hưng; ĐT (714) 553 4672

Vi Anh; ĐT (714) 881 9422 ( về truyền thông)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.