Hôm nay,  

Cộng Đồng Việt L.A. Tiếp Nhận Nghị Quyết Cờ Vàng Rosemead

14/06/200700:00:00(Xem: 4063)

Thị Trưởng John Trần, người có đánh dấu x và đứng thứ 4 từ trái, cùng với các vị dân cử gốc Việt họp mặt trong Văn Phòng Dân Biểu Trần Thái Văn tại Thủ Phủ Sacramento.

  (Rosemead, CA) – Cộng Đồng Việt Nam tại Vùng Los Angeles cùng với Uỷ Ban Yểm Trợ Cờ Vàng sẽ tổ chức buổi lễ tiếp nhận Nghị Quyết Vinh Danh Lá Cờ Vàng tại Toà Thị Chính Thành Phố Rosemead vào sáng ngày thứ bảy, 16 tháng 6, vào lúc 10 giờ sáng. Hôm 29 tháng 5 vừa qua, Hội Đồng Thành Phố Rosemead đã thông qua Nghị Quyết Vinh Danh Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng chính thức của cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại Thành Phố Rosemead. Nghị Quyết đã được biểu quyết với tỉ số tuyệt đối 5/0 hỗ trợ đề nghị thông qua nghị quyết. Việc thông qua nghị quyết này đã gặp sự chống đối mạnh mẽ từ Toà Đại Sứ Cộng Sản Việt Nam tại Hoa Thịnh Đốn.

Thành Phố Rosemead là nơi có Thị Trưởng người Mỹ gốc Việt đầu tiên  tại Hoa Kỳ, ông John Trần, người đã được tuyên thệ nhậm chức vào tháng 3 vừa qua. Thành Phố Rosemead cũng là nơi có đông cư dân Á Châu, đặc biệt là người Việt gốc Hoa. Thị Trưởng John Trần là một trong những vị dân cử gốc Việt trẻ nhất tại Hoa Kỳ. Ông đã được đắc cử lần đầu tiên vào Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garvey vào năm ông mới có 23 tuổi.

Toà Thị Chính Thành Phố Rosemead toạ lạc tại số 8838 E. Valley Boulevard, gần góc đường Rosemead Blvd từ Freeway 10 thuộc Thành Phố Rosemead. Xin kính mời toàn thể quí đồng hương, đại diện các cơ quan đoàn thể, cộng đồng hay truyền thông tham dự buổi lễ tiếp nhận nghị quyết cờ vàng kể trên để thể hiện sự hỗ trợ cho phong trào vinh danh lá cờ vàng ba sọc đỏ trên toàn Hoa Kỳ.

Mọi thắc mắc, xin liên lạc ông Nguyễn Văn Cừ ở số điện thoại (626) 579-3466.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.