Hôm nay,  

TNS Mỹ Brownback Tố CSVN Đàn Áp Dân

12/06/200700:00:00(Xem: 3542)

TNS Brownback và các lãnh đạo cộng đồng, cựu chiến binh Việt tại Iowa.

Hơn 30 nhân sĩ, cựu chiến binh, và các nhà lãnh đạo cộng đồng Việt tại Des Moines, Iowa hôm Thứ Bảy 9-6 đã chào đón Thượng nghị sĩ đảng Cộng Hòa Browback bằng những tràng pháo tay vang dội tại nhà hàng mà họ được mời tham dự cuộc tiếp xúc với ông.

Sau cuộc tiếp xúc, thượng nghị sĩ Brownback đã gặp riêng chủ tịch và phó chủ tịch Hội Người Việt tại Iowa, Cang Phạm và Vinh Nguyễn.

Thượng nghị sĩ Brownback đã lắng nghe những lời phát biểu về mối quan ngại cho tình hình dân chủ ở quê nhà. Nhiều người kể lại những câu chuyện xưa của chính họ, gợi lại trong tiềm thức biết bao điều đau khổ khi họ bị đày ải trong ngục tù CS. Bày tỏ nỗi thán phục, ngưỡng mộ về hoạt động anh hùng và yêu nước của các cựu chiến binh, thượng nghị sĩ Brownback nói rằng chính ông cũng hồi nhớ về những điều đã trải qua ở Việt Nam.

TNS Brownback từng có mối liên lạc chặt chẽ với cộng đồng VN hơn khi ông tới thăm Linh Mục Nguyễn Văn Lý lúc đó đang ở trong nhà tù tại tỉnh Nam Hà và ông đã lên tiếng tố cáo chính sách đàn áp tôn giáo tại VN. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.