Hôm nay,  

Thư Kêu Gọi Xin Yểm Trợ Quỹ Học Bổng Nguyễn Trường Tộ

09/12/201000:00:00(Xem: 3747)

Thư Kêu Gọi Xin Yểm trợ Quỹ Học Bổng Nguyễn Trường Tộ

Đoàn Thanh Liêm
Từ nhiều năm nay, tôi hợp tác với thầy Phạm Tất Hạnh để vận động bà con thân hữu và gia đình tham gia góp phần trợ giúp các em học sinh sinh viên thuộc diện gia đình khó nghèo tại khu vực Gia Kiệm - Túc Trưng - Long Khánh. Trong khu vực này với trên 200,000 dân, thì có tới hàng ngàn sinh viên học sinh cần được giúp đỡ, để các em có thể tiếp tục theo đuổi việc học vấn.
Các em sinh viên theo bậc đại học ở Saigon, thì mỗi năm phải chi tiêu ít nhất cũng hết 500.00$ US. Còn các học sinh trung học tại các trường ở địa phương, thì cũng phải chi tiêu tối thiểu cũng hết 250.00$.
Vì thế mà ban điều hành Quỹ Học bổng Nguyễn Trường Tộ tại địa phương đã xét hồ sơ của từng trường hợp gia đình xin trợ giúp và xuất quỹ trợ cấp cho các em theo tiêu chuẩn mỗi năm như sau:


- 100.00$ US cho mỗi sinh viên đại học và 50.00$ cho mỗi học sinh trung học cấp 3.
Năm học 2010-2011 này, chúng tôi cũng xin tiếp tục kêu gọi lòng hảo tâm của tất cả bà con thân hữu và gia đình để góp phần vào công việc "Đầu tư vào Giáo Dục" cho thế hệ tương lai, tại miền địa phương nông thôn nghèo túng này.
Thay mặt gia đình và các em học sinh được sự trợ giúp hào phóng của quý vị, chúng tôi xin được gửi đến tất cả Quý vị Ân nhân và Gia đình lời cảm ơn chân thành với lời cầu chúc tốt đẹp nhất.
California, Tháng 7 năm 2010
Phạm Tất Hanh
Đoàn Thanh Liêm
Liên lạc: Email: ltdoan911@gmail.com
Checks xin đề tên "Hope Today", memo: NTT
Và gửi về cho: Liem Doan, 3493 San Rafael Cir, Costa Mesa, CA 92626

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.