Hôm nay,  

Ngày Bầu Cử: Văn-loretta Họp Báo, Cảm Ơn, Hy Vọng...

03/11/201000:00:00(Xem: 2885)

Ngày Bầu Cử: Văn-Loretta Họp Báo, Cảm Ơn, Hy Vọng...

Garden Grove (Bình sa)- - Lúc 10:30 AM, tại phòng phiếu đặt tại trường Morningside tọa lạc số 10521 Morningside Dr, Garden Grove, ứng cử viên Dân Biểu Liên Bang Trần Thái Văn có tổ chức buổi tiếp xúc với các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí Việt - Mỹ đến tham dự.
Nhân dịp nầy Ứng Cử Viên Trần Thái Văn ngỏ lời chào mừng và cảm ơn các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí Việt - Mỹ đã yểm trợ cho ông trong thời gian vận động tranh cử.
Sau đó ông cũng cho biết hôm nay, tức Thứ Ba 2-11-2010, là ngày rất dài đối với ông, ông rất lạc quan vì trong những ngày qua số phiếu bầu khiếm diện đã cho thấy ông được đồng hương tín nhiệm rất cao. Ông nói trong cuộc bầu cử kỳ nầy có tầm vóc quan trọng vì vậy hai bên đều đỗ dồn  nổ lực vế đây vận động cho các ứng cử viên.
Ông tiếp là một thành viên trong đại gia đình cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản vì vậy ông mong được đồng hương tham gia bầu cử tích cực để nói lên tiếng nói chính đáng của mình, “Đồng hương đi bầu đông nhứt định phần thắng sẽ đến với chúng ta.”
Trong lúc nầy nhiều câu hỏi cùa các đài truyền hình và báo chí đặt ra đã đượïc ông trả lời thỏa đáng. Cuộc họp báo chấm dứt lúc 12 giờ trưa.


Sau đó phái đoàn truyền thông, truyền hình, báo chí Việt - Mỹ đã đến tại  Trường Santiago School tọa lạc số 2212 N. Baker St, Santa Ana, tại đây ứng cử viên Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez sẽ đến bỏ phiếu và sau đó có cuộc tiếp xúc với các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí.
Sau khi bỏ phiếu xong, bà Loretta Sanchez đã có buổi tiếp xúc báo chí. Mở đầu bà không quên cảm ơn các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí Mỹ-Việt đã tận tình giúp đỡ cho bà trong thời gian vận động tranh cử vừa qua, nhất là các thiện nguyện viên đã làm việc ngày đêm để vận động cử tri đi bầu phiếu. Nhiều câu hỏi của các cơ quan truyền thông, truyền hình Mỹ - Mễ - Việt Ngữ được bà trả lời thỏa đáng nhất là về nhữïng chuyện trong những ngày cuối cùng vận động tranh cử. . .
Hai Ứng cử viên Dân Biểu Loretta Sanchez và Trần Thái Văn tổ chức hai nơi khác nhau nhưng cùng một mục đích là để cảm ơn cử tri, các thiện nguyện viên, và các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí.
Các buổi tiếp xúc báo chí  kết thúc trong tinh thần xây dựng, mọi người chia tay nhau để chờ kết qủa chính thức trong những giờ tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.