Hôm nay,  

Ứng Viên Nghị Viên Westminster Khoa Đỗ, Al Hamade Họp Báo: Cảnh Sát Trưởng Westminster Không Ủng Hộ Nv Andy Quách

23/10/201000:00:00(Xem: 5002)

Ứng Viên Nghị Viên Westminster Khoa Đỗ, Al Hamade Họp Báo: Cảnh Sát Trưởng Westminster Không Ủng Hộ NV Andy Quách

Từ trái, ông Lê Chính Long, Al Hamade, và Đỗ Tân Khoa trong cuộc họp báo. (Photo VB)

WESTMINSTER (VB) - Hai ứng cử viên Nghị Viên Thành Phố Westminster Đỗ Tân Khoa và Al Hamade tổ chức cuộc họp báo để công bố lá thư của Cảnh Sát Trưởng Westminster J. Mitchell Waller phủ nhận việc Nghị Viên Andy Quách cho rằng ông Waller đã ủng hộ NV Andy Quách tái tranh cử trong kỳ bầu cử tháng 11 năm 2010, với sự tham dự của đại diện một số cơ quan truyền thông báo chí Việt ngữ tại phòng sinh hoạt Việt Báo, trên đường Moran, TP Westminster, vào chiều Thứ Sáu, ngày 22-10-2010.
Mở đầu cuộc họp báo, giáo sư Lê Chính Long nói rằng ông được mời đến để điều hợp cuộc họp báo nhằm trình bày sự thật về việc nghị viên Andy Quách cho rằng ông được Cảnh Sát Trưởng Westminster ủng hộ, nhưng chính ông Cảnh Sát Trưởng Westminster đã phổ biến thư phủ nhận việc này, và giới thiệu những người tham dự gồm ông Tony Lâm, ứng viên sở vệ sinh TP Westminster; ông Bruce Trần, ứng viên Thị Trưởng TP Westminster; ông Đỗ Tân Khoa, ứng viên nghị viên TP Westminster; ông Al Hamade, ứng viên nghị viên TP Westminster.


Ứng viên nghị viên TP Westminster, trong phần phát biểu, nói rằng ông đã nhiều lần ra tranh cử chức vụ nghị viên TP Westminster với mục đích để giữ sự trong sạch và tính dân chủ chứ không muốn gây sự với ai. Nhưng, ông Hamade nói tiếp rằng, vì không đồng ý cách hành xử của nghị viên Andy Quách nên, ông phải đến cuộc họp báo này để lên tiếng.
Ứng viên nghị viên TP Westminster Đỗ Tân Khoa nói rằng khi nhận được lá thư phủ nhận của Cảnh Sát Trưởng Westminster J. Mitchell Waller ông rất bất mãn, nên đến đây để phản đối. Ứng viên Đỗ  Tân Khoa cho rằng một người ứng cử cần dựa vào thực lực của quá trình hoạt động và đóng góp, chứ không phải do sự quen biết, cho đã từng chụp hình, do mượn uy tín giả tạo của người khác. Ông Đỗ Tân Khoa nhấn mạnh rằng "lá thư của Cảnh Sát Trưởng Westminster đã được gửi đi khắp nơi và điều này sẽ làm mất danh dự của người Việt nói chung."
Được hỏi trong lời phát biểu ứng viên nghị viên TP Westminster Al Hamade có nói tới từ ngữ mafia và cộng sản vậy ông có ý muốn nói ai là mafia, cộng sản, ông Hamade trả lời rằng ông chỉ nói đến "kiểu làm việc giống mafia và cộng sản vì sự lạm dụng uy tín người khác cho mục đích riêng chứ không chỉ đích danh cá nhân nào."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.