Hôm nay,  

Giám Đốc Công Ty Communyty Action Partnership Of Orange County: Dịch Vụ Giúp Đỡ Cộng Đồng Do Chính Phủ Trả, Bao Cấp...

31/07/201000:00:00(Xem: 5656)

Giám Đốc Công Ty Communyty Action Partnership of Orange County: Dịch Vụ Giúp Đỡ Cộng Đồng Do Chính Phủ Trả, Bao Cấp...

Các viên chức Công Ty Communyty Action Partnership of Orange County.

Westminster ( Bình Sa )- - Trưa Thứ Sáu ngày 23 tháng 7 năm 2010, một phái đoàn thuộc  "Công Ty Communyty Action Partnership of Orange County" do ông Dale Goebel Giám Đốc công ty, Anh Calvin Nguyễn và Kim Thân phối trí viên cộng đồng đã đến thăm tòa soạn Việt Báo và sau đó nhờ chúng tôi phổ biến sâu rộng đến cộng đồng Việt Nam những dịch vụ mà công ty đang thực hiện.
Trong dịp nầy ông cũng nhắc lại "Đạo Luật phục hồi và tái đầu tư Hoa Kỳ năm 2009. Vào ngày 13 tháng 2 năm 2009, Quốc Hội thông qua Đạo Luật Phục Hồi va Tái Đầu Tư Hoa Kỳ đã thuyết phục Tổng Thống Obama, người đã ký thành luật bốn ngày sau đó. Các chương trình sửa chữa nhà cửa để bảo tồn năng lượng miễn phí là một phản ứng trực tiếp đến cuộc khủng hoảng kinh tế."


Để đáp ứng với nhu cầu theo tinh thần trên nên Công Ty Communyty Action Partnership of Orange County được thành lập để giúp mọi người có điều kiện được hưởng các quyền lợi miễn phí bao gồm các dịch vụ như: thay vòi nước, vòi hoa sen, bóng đèn - thay hoặc sửa bít kín khe hở kiếng, cửa, cửa sổ. - bình nước nóng - lò sưởi, đổi tủ lạnh từ năm 1992 trở lên và nhiều dịch vụ khác liên quan đến chương trình tiết kiệm năng lượng, sửa chửa nhà cửa. . . Ngoài những dịch vụ kể trên cơ quan còn  cho thực phẩm những người trên 60 tuổi, lập thủ tục xin giảm tiền điện nếu bill trả tiền điện qúa cao. Những người ở nhà thuê cũng có thể vào chương trình nầy ( nếu chủ nhà đồng y.ù) Những dịch vụ cần sửa chữa công ty có thể giúp chi phí từ khoảng $ 6,500 Dollars.
Tất cả các dịch vụ kể trên hết hạn vào khoảng tháng 3 năm 2012. Đồng hương muốn biết rõ những chi tiết liên lạc và lấy hẹn: Kim Thân ( 714 ) 640-8212, Calvin Nguyễn (714) 640-8211.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.