Hôm nay,  

Garden Grove: Kiểm Tra Say Rượu Lái Xe, Ngày 24-7-2010

23/07/201000:00:00(Xem: 2265)

Garden Grove: Kiểm Tra Say Rượu Lái Xe, Ngày 24-7-2010 Tại Địa Điểm 13742 Harbor Blvd.

Sở Cảnh Sát Garden Grove sẽ đặt trạm kiểm soát ‘DUI’ và xét bằng lái xe, từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng, vào đêm Thứ Bảy, ngày 24 tháng Bảy, 2010 tại 13742 Harbor Blvd.
Các trạm kiểm soát nhằm để giảm thiểu số tử vong và bị thương trong các vụ đụng xe vì uống rượu lái xe (DUI), cũng như để phát hiện những kẻ vi phạm luật lệ giao thông.  Các nhân viên cảnh sát sẽ kiểm tra nồng độ rượu của người lái xe, cũng như yêu cầu xuất trình bằng lái, giấy lưu hành xe.  Cảnh sát cũng sẽ kiểm tra nghiêm ngặt trường hợp lái xe không mang bằng lái.  Trong mỗi lần kiểm tra thường sẽ có từ 6-10 vụ vi phạm liên quan đến lái xe không có giấy tờ hợp lệ.


Rất nhiều nạn nhân trong cộng đồng bị thương hay thiệt mạng trên đường phố vì những người lái xe say rượu. Trạm kiểm soát DUI đã được kiểm chứng là phương cách hữu hiệu để đạt được mục đích này. Sở Cảnh Sát Garden Grove hy vọng biện pháp này sẽ khiến tài xế tránh uống rượu khi lái xe.  Nếu số lượng xe lưu thông và thời tiết phù hợp, cảnh sát có thể sẽ kiểm soát tất cả xe và tài xế. Ai say rượu lái xe sẽ bị bắt.
Ngân khoản cho kế hoạch này được California Office of Traffic Safety tài trợ qua Cơ Quan Quản Trị Quốc Lộ và An Toàn Lưu Thông.
Mọi thắc mắc xin liên lạc về văn phòng ông Juan Centeno tại số: 714-741-5230.                                   

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.