Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm, Đồng Hương Cần Thơ

31/03/201000:00:00(Xem: 3274)

Hội Ái Hữu Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm, Đồng Hương Cần Thơ: Họp Mặt Tân Xuân, Chúc Thọ Thầy Cô Giáo, Bầu BCH Mới

Các thành viên trong Ban Chấp Hành lên cảm ơn các Thầy Cô.

Westminster ( Bình Sa ) - - Hội Ái Hữu cựu học sinh Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm và đồng hương Cần Thơ họp mặt tân xuân vào trưa Chủ Nhật ngày 28 tháng 3 năm 2010 tại nhà hàng Ocean Blue với sự tham dự ngoài qúi Thầy, Cô các cựu học sinh và đồng hương còn có qúi vị quan khách, qúi vị đại diện các hội bạn, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí.
Điều hợp chương trình Giáo Sư Tăng Bảo Cang. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo Bác Sĩ Mindy Hà, Hội Trưởng, lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của qúi vị quan khách, qúi Thầy Cô, qúi đồng hương và đại gia đình cựu học sinh Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm và thân hữu. Nhân dịp đầu xuân Bà cũng gởi đến toàn thể lời cầu chúc " An vui hạnh phúc." Sau đó bà rất chu đáo nhắc nhở cảm ơn đến các Thầy Cô, các mạnh thường quân bảo trợ, các vị Giáo Sư cố vấn, bà đã nhắc tên từng vị đã bỏ công sức để xây dựng hội trong nhiều năm qua như Ca Sĩ Băng Châu phó hội trưởng, Anh Tăng Bảo Cang, các nhà văn đã đóng góp cho đặc san mỗi ngày một phong phú hơn. Đặc biệt Bà không quên cảm ơn một người đã cùng bà chia xẻ trong sinh hoạt đó là Phu Quân Cao Hữu Tài, theo lời bà kể Oâng đã dành nhiều thời gian để cho Bà tự do lo việc hội, đó cũng là một đóng góp không nhỏ cho sinh hoạt chung mà bà là hội trưởng.


Tiếp theo chương trình là phần trao quà lưu niệm cho các mạnh thường quân, sau đó là trao quà chúc thọ đến các Thầy Cô Giáo để tỏ lòng biết ơn sự dạy dỗ của các Thầy Cô đối với các cựu học sinh.
Trong lúc nầy các cựu học sinh trong ban chấp hành cũng được các thầy cô lì xì một bao thư đỏ. Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ xuất sắc ngoài nữ nghệ sĩ Băng Châu còn có sự góp mặt của Ca Sĩ Mỹ Lan và nhiều nghệ sị trong hội đóng góp.
Được biết ngày họp mặt nầy cũng là dịp để bầu lại Ban Chấp Hành cho nhiệm kỳ mới. Sau những ý kiến của các Thầy Cô cũng như cựu học sinh và đồng hương, tất cả hội trường đều đồng ý lưu nhiệm bà Bác Sĩ Mindy Hà và ban chấp hành thêm một nhiệm kỳ nữa.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân thương của những người cùng sinh ra, lớn lên và cùng chung dưới mái trường trong tỉnh Cần Thơ yêu dấu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.