Hôm nay,  

18.4.10: Thư Viện Vn Giới Thiệu Tuyển Tập Nguyễn Đức Liêm

12/04/201000:00:00(Xem: 2625)

18.4.10: Thư Viện VN Giới Thiệu Tuyển Tập Nguyễn Đức Liêm

LITTLE SAIGON.- Ông Nguyễn Đức Liêm, cựu đạo diễn của đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam sẽ từ thủ đô Hoa-thịnh-đốn bay về Little Saigon để giới thiệu “Tác phẩm một đời người” Tuyển Tập Nguyễn Đức Liêm.
Nhà văn Trần Lam Giang, thành viên sáng lập  Thư Viện Việt Nam, viết giới thiệu Nguyễn Đức Liêm, đã lướt qua một số giai đọan của đời tác giả: “… cựu học sinh Chu Văn An, cựu sinh viên Luật Khoa Sài Gòn, cựu đạo diễn đài Truyền Hình VN (THVN-9, Sài-Gòn)… 1975 sang Mỹ tị nạn chính trị, ban đầu ở tạm Kansas City, Missouri; rồi qua vùng băng giá Alaska 2 năm; rồi sang làm việc và sống ở thủ đô Hoa-thịnh-đốn cho đến nay…”
Cũng vẫn theo nhà văn Trần Lam Giang, “nhà thơ Nguyễn Đức Liêm tài hoa, lênh đênh bể ái hai vai rộng. Cho đến 2009 luôn luôn sống độc thân… Ông sáng tác phong phú, đã ấn hành 8 tác phẩm từ 1984 cho đến nay… Tuyển Tập Nguyễn Đức Liêm đánh dấu việc ông đã hoàn thành một ngàn trang thơ, tùy bút và thơ-tùy-bút từ 1957 đến 2008. Vậy mà, hình như “làm thơ” đối với ông chỉ là một “nghiệp dư” vì ông rất lười trong việc phổ biến thơ mình…”


Trân trọng kính mời đồng bào, đồng nghiệp cũ và bằng hữu của tác giả đến dự buổi tiếp tân theo các chi tiết sau đây:
Chủ Nhựt 18 tháng 4 năm 2010 từ 11 giờ sáng
Tại Thư Viện/Bảo Tàng Viện Việt Nam
10872 Westminster Avenue, suites 214 & 215
(trên lầu khu chợ Người Việt, góc Westminster Ave. và Euclid St.)
Garden Grove, CA 92843
Parking bên hông có cửa lên Thư Viện rất gần, nhiều chỗ đậu xe, có nhân viên an ninh. Vui lòng vào cửa bên đường Euclid, bên hông tiệm Thanh Tâm Foods To Go.
Ban tổ chức cho bíết có ẩm thực. Buổi tiếp tân được quay hình và phổ biến trên website: www.tvbtv.orgcủa Thư Viện/Bảo Tàng Viện Việt Nam và các cơ quan truyền thông Việt ngữ.
Thư Viện Việt Nam trân trọng kính mời.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.