Hôm nay,  

Trung Tâm Y Tế Á Châu Khám, Chữa Bệnh Dân Nghèo

23/02/201000:00:00(Xem: 13482)

Trung Tâm Y Tế Á Châu Khám, Chữa Bệnh Dân Nghèo

Chích miễn phí ngừa cúm H1N1 hôm Thứ Bảy 20-2-2010 tại TrungTâm Y Tế Á Châu, nơi sân đậu xe kế bên Emerald Bay Restaurant. (Photo VB)

SANTA ANA (VB) -- Những người nghèo Quận Cam khám và chữa bệnh nơi đâu" Một trong những nơi đang giúp đỡ người dân nghèo Quận Cam về y tế là Trung Tâm Y Tế Á Châu, nơi cuối tuần qua vừa dựng bàn ngoài sân đậu xe  trước trụ sở ở góc Edinger và Euclide để chích ngừa cúm H1N1 miễn phí cho cư dân.
Theo lời cô Tricia Nguyễn, Trung Tâm Y Tế Á Châu  hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ y tế, như khám và chữa bệnh, nha khoa tổng quát (răng bọc, cầu răng, răng giả...), sức khỏe phụ nữ (dò tìm ung thư ngực, cổ tử cung)...
Trung Tâm cũng đón nhận các bệnh nhân  có các bảo hiểm đặc biệt, như MediCal Dental, PPO Dental, MediCal, Medicare, Cal optima Direct, ARTA và CHOC Health Alliance.
Và đặc biệt, đối với các bệnh nhân  nghèo chưa có bảo hiểm gì hết, các nhân viên Trung Tâm Y Tế Á Châu   sẽ giúp cư dân điền đơn miễn phí để xin các sự giúp đỡ từ chính phủ qua các chương trình MSI, CHDP, FPact, và CDP.
Cô Tricia Nguyễn cho biết, Trung Tâm Y Tế Á Châu trước giờ đã liên tục tổ chức nhiều Hội Chợ  Y Tế Gia Đình Miễn Phí trong đó cung cấp những dịch vụ miễn phí như:


- Khám răng
- Đo độ rỗng xương
- Thử độ đường
- Đo áp huyết
- Thông tin về sức khỏe và an toàn
- Tin tức về các chương trình y tế cho người có lợi tức thấp
- Thông tin về truy tầm ung thư vú, và vân vân.
Theo thông tin trên mạng (http://www.thevncoc.org), Trung Tâm Y Tế Á Châu được thành lập từ năm 1998 nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu cấp bách về y tế của cộng đồng Việt Nam đang phát triển lớn mạnh tại quận Cam.  Với sự trợ giúp của Bệnh Viện Fountain Valley, Bệnh Viện Hoag, Bệnh Viện Nhi Đồng Quận Cam, và cùng với các mạnh thường quân khác, Trung Tâm Y Tế Á Châu đã nhanh chóng trở thành một trung tâm đứng hàng đầu trong lãnh vực cung cấp các dịch vụ phòng chống và chữa trị bệnh thông thường với lệ phí thấp, phù hợp với nhu cầu của đa số đồng hương trong cộng đồng. Trong đó, đã có gần 10,000 bệnh nhân với trung bình hơn 15,000 lần tới phòng khám Trung tâm mỗi năm, vừa cả khám/chữa răng và các bệnh khác.
Đồng hương cần khám/chữa trị về y tế, có thể tới phòng mạch:
TrungTâm Y Tế Á Châu
5015 W. Edinger Ave., #J
Santa Ana, CA 92704
Phone (714) 418-2040 - Fax (714) 418-2045
http://www.thevncoc.org/asianhc.html
Nhân viên nóí tiếng Việt.

Ý kiến bạn đọc
07/06/201116:57:04
Khách
Vietnamese typing
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.