Hôm nay,  

1 Nhà Văn Nữ Gốc Việt Xuất Bản Sách Thiếu Nhi

01/02/201000:00:00(Xem: 2824)

1 Nhà Văn Nữ Gốc Việt Xuất Bản Sách Thiếu Nhi

Bìa cuốn “Raindrops: A Shower of Colors.”


NEW YORK -- Một nhà văn nữ gốc Việt vừa có tác phẩm đưa lên bán trên mạng Amazon.com, và cũng được  tạp chí Publisher's Weekly giới thiệu sách trong tuần.
Nhà văn nữ Chieu Anh Urban đã có tác phẩm viết cho trẻ em nhan đề “Raindrops: A Shower of Colors”  (Trận Mưa Màu Sắc) bán trên mạng Amazon, với giá 8.95 Mỹ Kim nếu mua qua mạng.
Tác  phẩm được minh họa bởi Viviana Garofoli.  Sách do nhà Sterling Children Book xuất bản, dự kiến lịch ra thị trường là tháng 4-2010. Nhưng có thể đặt mua trước ở Amazon.


Tuần báo Publisher's Weekly (www.publishersweekly.com) giới thiệu trên ấn bản của tuần lễ đề ngày 25-1-2010, nói rằng sách này thích hợp cho trẻ em từ 3 tới 5 tuổi, và là một “hiệu ứng thành công” đối với mắt nhìn độc giả. Được biết, tác giả Chieu Anh Urban  là con gái của nhà thơ Viên Linh, tên theo Việt ngữ là Anh Chiêu, lúc rời Sài Gòn năm 1975 chỉ mới 5 tuổi.
Nhà văn Viên Linh hiện là chủ nhiệm kiêm chủ bút tuần báo Khởi Hành, một tờ báo văn học có trụ sở tại Quận Cam nhưng phát hành qua bưu điện tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.