Hôm nay,  

Nhiều Hội Đoàn, Đoàn Thể, Tổ Chức Tại San Diego Mời Dự: Lễ Tiếp Đón Nguyễn Thơ Sinh Đi Xuyên Mỹ Đến San Diego

23/10/200900:00:00(Xem: 3419)

Nhiều Hội Đoàn, Đoàn Thể, Tổ Chức Tại San Diego Mời Dự: Lễ Tiếp Đón Nguyễn Thơ Sinh Đi Xuyên Mỹ Đến San Diego

Nhiều Hội Đoàn, Đoàn Thể, Tổ Chức tại San Diego phổ biến Thư Mời đồng hương đến tham dự lễ tiếp đón anh Nguyễn Thơ Sinh đã đi bộ xuyên nước Mỹ sẽ đặt chân đến San Diego vào tháng 11 năm 2009. Nguyên văn Thư Mời như sau.
Thư Mời
Viện Bảo Tàng Cựu Chiến Binh và Đài Tưởng Niệm San Diego (The Veterans Museum & Memorial Center, San Diego, CA), Hội Quân Nhân Mỹ Gốc Việt Phục Vụ Trong Quân Lực Hoa Kỳ (VAAFA), Cộng Đồng Việt Nam San Diego, Các Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH San Diego, Hội Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ - Đơn Vị 472 (VVA -Chapter 472) và World Memorial Foundation sẽ tổ chức một buổi lễ tiếp đón anh Nguyễn Thơ Sinh khi anh đặt chân đến San Diego.....
Chúng tôi rất cần sự ủng hộ của quý Hội và đồng hương trong dịp này.  Từ tháng 6 năm 2009, anh Nguyễn Thơ Sinh bắt đầu đi bộ xuyên bang, mang quốc kỳ Mỹ và một tấm biểu ngữ trên lưng mang thông điệp của nhiệm vụ này. “Tôi đang làm việc cảm ơn nước Mỹ và vinh danh các chiến sĩ đang bảo vệ đất nước,” anh nói.  Anh Sinh là con của một bà mẹ Việt Nam và một binh sĩ Mỹ trong cuộc chiến. Là một di dân, anh Sinh đã thể hiện lòng thương yêu và kính mến đến với quốc gia và các chiến sĩ trong quân lực Hoa-Kỳ. 


 Anh Sinh sẽ đến San Diego vào thượng tuần tháng 11, 2009.  Chúng tôi sẽ thông báo thời gian và địa điểm chính xác  khi anh Sinh sắp sửa đi bộ đến gần San Diego.  Hội Quân Nhân Mỹ Gốc Việt (VAAFA) dự trù sẽ cùng đi với anh Nguyễn Thơ Sinh 10 miles cuối cùng của cuộc hành trình.  Khi anh Sinh đến Viện Bảo Tàng Cựu Chiến Binh và Đài Tưởng Niệm, chúng tôi sẽ cử hành lễ vinh danh chiến sĩ trong quân lực Hoa Kỳ và thành quả đạt được của anh Sinh.  Chúng tôi mong mỏi quý Hội Đoàn và Đồng Hương ủng hộ cho việc quảng bá tin tức, tham dự buổi tiếp đón, và tùy nghi đóng góp.
 Xin vui lòng liên  lạc  với Ms Melani Bruce, Phó Giám Đốc Viện Bảo Tàng Cựu Chiến Binh và Đài Tưởng Niệm tại số 619-239-2300, melani.bruce@veteranmuseum.org, Thiếu Tá Christophe Phan, Chủ Tịch Hội VAAFA tại số điện thọai 619-793-9461, chrisphan1@hotmail.com, Mr. Mitch Mendler, Chủ Tịch World Memorial Foundation , at 619-944-7011, cô Kim Trang, Phó Chủ Tịch CĐVNSD  tại số 858-610-4774, nếu có thắc mắc hoặc góp đóng góp thêm công sức..
 Thành thật cảm ơn quý hội đòan và đồng hương đã giúp đỡ và chúng tôi mong muốn được hợp tác với quý vị  trong buổi lễ quan trọng và đày ý nghĩa sắp đến.
Chú Ý: Tin mới nhất cho biết lúc 02:30PM ngày Thứ Bảy 7/11/2009, đồng hương, anh em CQN, gia đình và bạn bè tập trung tại góc đường Upas và Park Blvd, và sẽ cùng đi bộ với anh Sinh dọc theo Pảk Blvd đến Veterans Museum and Memorial Center (2115 Park Blvd.) vào lúc 03:30PM.  Buổi lễ chính thức chào đón anh Nguyễn Thơ Sinh sẽ khai mạc vào lúc 04:00PM tại đây.
 Mọi yểm trợ vật chất và tinh thần xin liên lạc về :
VAAFA
P.O. Box 9539
Fountain Valley, CA 92728-9539
Check payable to VAAFA và ghi chú yểm trợ Nguyễn Thơ Sinh
Liên Lạc Chris: 619-793-9461.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.