Hôm nay,  

Lễ Trao Nghị Quyết Cờ Vàng Của Thành Phố Indianapolis

17/11/200400:00:00(Xem: 5154)
(Indianapolis - VNN) Chiều chủ nhật 14 tháng 11 năm 2004, Lễ Trao Nghị Quyết Cờ Vàng đã diễn ra vô cùng trọng thể tại Hội trường Special E. Vents Club, nằm trên đại lộ Office Plaza của thủ phủ Indianapolis, tiểu bang Indiana, Hoa Kỳ.
Buổi lễ bắt đầu vào lúc 4 giờ, với sự tham dự của đông đảo quan khách Việt và Mỹ khoảng gần 300 người trong một hội trường khang trang. Đặc biệt các bà, các cô đều thướt tha trong chiếc áo dài Việt nam. Một số viên chức chánh quyền của tiểu bang và thành phố hơn 20 người cũng đã hiện diện. Ngoài ra còn có một số thân hữu người Mỹ của cộng đồng Việt Nam. Trong số người tham dự buổi lễ còn có 2 ni-cô đại diện Chùa An Lạc Indianapolis, một vị Linh mục đại diện nhà thờ Indianapolis, các vị đại diện Cộng-đồng bạn từ những nơi xa xôi đến, như LaFayette, Ohio, Fortwayne, Iowa, Michigan, Chicago.v..v..

Nghi lễ khai mạc có các phần dâng hương lên bàn thờ Tổ, chào Quốc Kỳ Việt Mỹ, hát Quốc ca và mặc niệm. Ngay sau bàn thờ Tổ là đại kỳ Việt nam. Tiếp theo sau đó là lễ Trao Nghị Quyết Cờ Vàng cho Cộng đồng Việt nam tại thành phố Indianapolis, thủ phủ của tiểu bang Indiana. Nghị quyết này mang số 70, đã được ký vào ngày 4 tháng 10 năm 2004, công nhận Cờ Vàng 3 sọc đỏ là biểu tượng của Người Việt Nam định cư trong thành phố này.
Tiếp theo là phát biểu của quý vị đại diện chánh quyền Mỹ, quý vị trong ban tổ chức buổi lễ cũng như quý vị đại diện các Cộng đồng bạn. Ni-cô Thi-Trang, Chùa An-Lạc cũng được mời lên máy vi âm phát biểu cảm tưởng trong dịp này.
Kết thúc buổi lễ trao Nghị quyết Cờ Vàng tại Indianapolis là bữa cơm chiều được khoản đãi cho tất cả mọi người, bắt đầu vào lúc 6 giờ 40. Trong bữa cơm ngon miệng này, còn có phần trình diễn văn nghệ của các ca sĩ địa phương. Buổi lễ chấm dứt lúc 7 giờ 30. (NXN ghi)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.