Hôm nay,  

Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California Mời Dự: Tiệc Gây Quỹ Trại Hè Lãnh Đạo 2009 Cho Hs Việt Nam

15/07/200900:00:00(Xem: 3435)
Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California Mời Dự: tiệc gây quỹ Trại Hè Lãnh Đạo 2009 cho hs Việt Nam
Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California phổ biến thư mời tham dự tiệc gây quỹ Trại hè Lãnh đạo cho Học sinh Việt Nam. Nội dung thư mời như sau.
THƯ MỜI
TIỆC GÂY QUỸ TRẠI HÈ LÃNH ĐẠO HỌC SINH TRUNG HỌC 2009
Little Saigon, Ngày 23 tháng 7, năm 2008
Kính gửi:Quý bậc trưởng thượng   
Quý vị lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể trong cộng đồng   
Quý cơ quan truyền thông báo chí   
Quý vị đồng hương
Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California xin trân trọng kính mời quý vị vui lòng đến dự buổi tiệc gây quỹ cho Trại Hè Lãnh Đạo 2009 dành cho các em học sinh trung học Việt Nam. 
Hàng năm vào mùa hè, THSV tổ chức hai trại hè dành cho các em học sinh trung học và các anh chi em sinh viên tại các trường học khắp miền nam California.  Mục đính trại hè là để phát huy và nâng cao sức lãnh đạo của các bạn học sinh sinh viên nhằm đào tạo thế hệ lãnh đạo trẻ phục vụ cộng đồng.  Qua 3 ngày trại hè, các anh chi em học sinh sinh viên có dịp tìm hiểu và học hỏi thêm về văn hóa lịch sử và truyền thống Việt Nam qua những trò chơi, đố vui, những buổi thảo luận.  Các anh chi em cũng được học biết thêm các kỷ năng lãnh đạo.

Trong vài năm qua, chi phí tổ chức trại hè đã gia tăng không ít đưa đến việc gia tăng chi phí ghi danh trại hè cho các em học sinh.  Để tạo cơ hội và điều kiện cho các em học sinh sinh viên tiếp tục tham gia trại hè, THSV sẽ tổ chức buổi tiệc gây quỹ vào Chủ Nhật, ngày 26 tháng 7, năm 2009 lúc 6 giời chiều tại Nhà Hàng Paracel Seafood, địa chỉ 15583 Brookhurst St., Westminster, CA 92683.  Giá vé ủng hộ là $25/người.
Ngoài việc tạo đều kiện tài chánh, buổi tiệc cũng là cơ hội cho THSV có dịp trình bày những sinh hoạt về trại hè với đồng hương và cộng đồng. 
Mọi chi tiết xin quý vị liên lạc An Lê (408) 318- 0807 hoặc Lý Vĩnh Phong (626) 679-8167.
Sự hiện diện của quý vị sẽ là niềm vinh dự và khích lệ lớn lao cho các anh chị em học sinh sinh viên nói riêng và THSV nói chung.
THSV xin trân trọng kính mời.
Thay mặt THSV,
Lý Vĩnh Phong
Chủ Tịch

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.